Bóng đá 2024-08-06 08:22:01

​HLV Ancelotti tức giận với Bellingham




Khi Real Madrid tập trung luyện tập, HLV trưởng Ancelotti đã gọi điện cho Bellingham, nhưng anh ấy không trả lời.

"Tôi vẫn giữ liên lạc (với các cầu thủ trong kỳ nghỉ hè), nhưng tôi đã tức giận với Bellingham hôm qua vì anh ấy không trả lời gọi diện của tôi", HLV trưởng Ancelotti tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn tại buổi họp báo vào ngày 5 tháng 8.

"Sau đó, tôi phải bảo Vinicius gọi điện cho Bellingham và anh ấy đã nhấc máy ngay lập tức", HLV người Ý tiết lộ về sự khó khăn khi liên lạc với Bellingham. "Vinicius đã đưa điện thoại cho tôi để tôi có thể nói chuyện với Bellingham".

HLV trưởng Ancelotti cũng cảnh báo Bellingham hãy "cẩn thận" với ông trước khi trở lại hội quân cùng Real Madrid, với giọng điệu nửa đùa nửa thật.

Tuyển thủ Anh là một trong sáu trụ cột của Real Madrid chưa trở lại câu lạc bộ để tập luyện sau khi EURO 2024 kết thúc. Real Madrid đang đối mặt với nhiều vấn đề về lực lượng và chỉ có hơn một tuần để chuẩn bị cho Siêu cúp châu Âu gặp Atalanta vào ngày 14 tháng 8.

Ngoài các ngôi sao của tuyển Tây Ban Nha và Anh tham dự trận chung kết EURO 2024 vẫn chưa trở lại tập luyện, Real Madrid cũng chia tay hai trụ cột là Toni Kroos và Nacho.

Sự trở lại của Vinicius giúp giải tỏa cơn đau đầu cho HLV Ancelotti. HLV trưởng Real Madrid cũng khen ngợi khả năng duy trì phong độ của Vinicius trong kỳ nghỉ vừa qua.

Ông hy vọng các ngôi sao khác như Bellingham, Mbappe hay Carvajal cũng có thể duy trì phong độ tốt và chuẩn bị cho mùa giải dài 2024/25.  

(Xem tỷ số & tỷ lệ bóng đá thì vào Bongdalu, còn có chuyên gia nhận định bóng đá)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)