Máy tính - phần mềm 2012-12-21 10:07:37

[Hiv] Thủ thuật làm cho "My Computer" hỗ trợ tab giống Chrome


 

Thật tuyệt vời nếu trong trong My Computer (Windows Explorer) cũng hỗ trợ duyệt cửa sổ theo thẻ (tab) giống như trình duyệt web Chrome vì lúc đó chúng ta không cần phải mở quá nhiều cửa sổ nữa. Mỗi cửa sổ và thư mục sẽ biến thành các tab nằm trong cùng một cửa sổ duy nhất, giúp chúng ta dễ nhìn và làm việc thoải mái hơn. Để làm được điều này, bạn chỉ cần cài thêm một phần mềm miễn phí có tên "Clover".

Sau khi cài Clover, mỗi khi mở My Computer lên thì chương trình sẽ tự động được kích hoạt, bạn vẫn sẽ thấy một cửa sổ bình thường như mọi ngày nhưng đặc điều là phía trên nó có thêm một thanh ngang dùng để chứa các tab giống như Chrome. Hầu hết các phím tắt trên Chrome lúc này đều có thế áp dụng lên My Computer, ví dụ như Ctrl+T để mở tab (cửa sổ) mới, Ctrl+W để đóng lại, Ctrl+Tab để chuyển qua lại giữa các tab… Bạn cũng có thể Pin tab giống như Chrome, chỉ cần nhấp chuột phải lên tab để lấy các chức năng mà Clover hỗ trợ.

Thậm chí bạn còn có thể tạo Bookmark đến từng thư mục để truy cập nhanh hơn sau này. Thanh Bookmark nằm ngay bên dưới thanh tab. Muốn tạo bookmark thì bạn chỉ việc kéo thư mục vào thanh bookmark này là xong.

Tải Clover tại đây

                                                                                                                                                                      Theo Lifehacker
Hiv đã thử ……………. Tuyệt vờ lờ các thím ạ3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)