Chuyện shock 2013-09-27 13:02:46

<><><>Hình ảnh ghê sợ về cơ thể con nghiện ma túy "ăn thịt người"<><><>


[size=6]Trường hợp con nghiện đầu tiên bị loại chất gây nghiện mới có tên "Krokodil" ăn ruỗng thịt từ trong ra ngoài đã được phát hiện tại bang Arizona, Mỹ vào tuần này khiến nhiều người không khỏi lo sợ.[/size]
Rất phổ biến tại Nga, loại chất gây nghiện "Krokodil" là một loại ma túy tự chế và có giá thành rẻ hơn 3 lần so với heroin. Loại chất gây nghiện này được pha trộn giữa codein với xăng hoặc dầu, sau đó được tinh lọc rồi tiêm vào cơ thể người dùng.  
 

 

 

Thế nhưng, mới đây, các nhà chức trách Mỹ lo ngại rằng đây sẽ là khởi đầu cho dịch bệnh đáng sợ tại quốc gia này bởi Trung tâm kiểm soát chất độc Banner đã tiếp xúc với 2 trường hợp nghiện ma túy krokodil khi cơ thể của 2 người này đều đã có những mảng da hở, để lộ cả xương. 
 
Giám đốc Trung tâm kiểm soát chất độc Banner cho hay "Chúng tôi đã tiếp nhận 2 trường hợp bệnh nhân nghiện tại Arizona. Theo như tôi biết, đây là ca đầu tiên dạng này được ghi nhận tại Mỹ. Chúng tôi đã thực sự hoảng sợ."



Giám đốc Trung tâm kiểm soát chất độc Banner.

 

Việc sử dụng Krokodil sẽ khiến cho các mạch máu bị vỡ, da xanh xao và tạo thành vảy, và cuối cùng là gây hoại tử, khiến da thịt bắt đầu thối rữa.
 
Tại Nga, việc sử dụng ma túy điên cuồng đã khiến 2,5 triệu con nghiện phải nhập viện. Ngay sau khi nghiện loại ma túy này, những người này sẽ chỉ có thể sống từ 2 đến 3 năm tiếp theo. 

 




 
Tại Nga, việc sử dụng Krokodil đã lan truyền như một dịch bệnh trong giới trẻ. Ngoài những di chứng ngoài da, loại thuốc gây nghiện này còn gây tổn thương não bộ, gây trở ngại trong việc diễn ngôn.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)