Scandal 2013-09-11 03:28:03

Hình ảnh gây tranh cãi của loạt hot girl đình đám Việt Nam


Andrea và bức ảnh chụp trên giường cùng tình cũ Baggio
Bức ảnh đã gây sốc cho mọi người bởi độ nhạy cảm của nó bởi khi nhìn vào dễ thấy cả Andreavà Baggio dường như… không mặc gì.
Chính vì thế mà nó bức ảnh ngay lập tức gây xôn xao và cư dân mạng đem ra mổ xẻ, cho nhiều người cho rằng cả hai đã có những hành động thân mật quá giới hạn.
"Mình thấy đây là chuyện bình thường mà, mình đã lớn, đã 17 tuổi và mình có thể quyết định được những chuyện mình làm. Những người yêu nhau thân mật cũng điều dễ hiểu phải không. Đó chỉ là bức ảnh chụp khi hai đứa ở bên cạnh nhau, người yêu nhau thì ngủ cùng nhau là hành động thân thiết không có gì là quá khó hiểu phải không?", Anrea chia sẻ thẳng thắn về bức ảnh.
 


 

 
Tiếp đó, những bức ảnh nude của Andrea trong những cảnh quay clip hay bộ ảnh cũng khiến dư luận dấy lên những tranh luận trái chiều
 



 
Mai Thỏ vừa học đàn vừa 'khoe ngực'
Những hình ảnh ghi lại cảnh Mai Thỏ mặc một chiếc váy gợi cảm học đàn bên cụ ông cũng khiến dư luận nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều trên mạng. 
Số ít thì đánh giá nghệ thuật, đẹp, ngược lại, khá nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tình với cách ăn mặc của Mai Thỏ.
"Vô duyên", "sao lại ăn mặc như vậy đi học đàn", "không hiểu chủ ý của bộ ảnh là học đàn hay khoe ngực", "bộ ảnh đẹp, nhưng cách ăn mặc có phần không đẹp"… là số ít trong lời bình luận của cư dân mạng.
 


 

 
 


 

 
Kelly bán nude với mèo
Bức ảnh hậu trường chụp ảnh nude do hotgirl Hà thành này tự tay tung ra đã khiến nhiều cư dân mạng phải “nổ đom đóm” mắt. Từng đi đóng phim, đóng MV, tham gia trình diễn thời trang nhưng tên tuổi của cô cũng không khá khẩm hơn. 
Nhiều ý khiến cho rằng, khi những hot girl thế hệ mới ngày càng đông thì những hot girl kỳ cựu như Kelly dường như chẳng còn cách nào ngoài “cởi” để tên tuổi được chú ý.
 


 

 
Nụ hôn đồng giới của Hồng Quế - Quỳnh Hoa
Bức ảnh ghi lại cảnh người mẫu Hồng Quế và diễn viên Quỳnh Hoa đã táo bạo khóa môi nhau giữa chốn đông người. Trước đó, trong suốt sự kiện, hai người luôn 'dính nhau như sam', tạo dáng chụp ảnh, vui đùa. 
Tuy nhiên, hành động hôn để thể hiện tình cảm thân mật giữa đồng nghiệp với nhau hơi thái quá.
 


 

 
Ngoài ra, Hồng Quế còn một bức ảnh tương tự nữa với người đẹp Quế Vân
 


 

 
Lee Balan 'khóa môi' với Quế Vân
Cũng tương tự với Hồng Quế, hot girl Lee Balan cũng có một màn khóa môi vô cùng táo bạo và gây choáng váng với nhiều người ở nơi công cộng.
 




Không dẫn Backlinks lên diễn đàn!.

BQT: Mrkhoa217
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)