Ôtô - xe máy 2010-10-06 03:59:36

Hình ảnh đầu tiên của Volksagen New Beetle 2012


[justify]Volkswagen sẵn sàng với 'con bọ' thế hệ mới từ đầu năm nay và giờ đây, những hình ảnh đầu tiên đã bị cánh săn ảnh chộp được khi nó đang chạy thử.[/justify]

[justify]Có thông tin cho rằng New Beetle thế hệ mới sẽ lần đầu ra mắt tại Los Angeles Auto Show diễn ra vào tháng 11 hoặc chậm nhất là ở triển lãm Detroit vào đầu năm sau.[/justify]

Volkswagen New Beetle 2012 trên đường thử.
Chưa lộ diện toàn phần vì vỏ xe hiện vẫn chỉ là lớp ngụy trang, nhưng có thể nhận ra Beetle 2012 mang nhiều đường nét của Volkswagen Ragster concept, lần đầu xuất hiện năm 2005. Những đường lượn mềm mại kết hợp với kiểu mui xe dài hơn và phẳng hơn khiến mẫu xe được nhiều khách hàng nữ trên khắp thế giới yêu thích giờ đây mang nét mạnh mẽ hơn.

Theo tờ Autoblog, Beetle 2012 sử dụng cấu trúc của Volkswagen Golf VI. Động cơ dự kiến là loại 5 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2,5 lít hoặc 2,5 lít TDI 4 xi-lanh thẳng hàng. Bên cạnh đó, một số nguồn tin nội bộ từ Volkswagen từng tiết lộ, "con bọ" thế hệ mới có thể trang bị một loại động cơ mạnh hơn, tới mức "có thể đưa nó ra đường đua".

Trong ảnh là VW Ragster concept, phát triển dựa trên mẫu New Beetle Cabriolet.
Beetle bắt đầu mầm sống vào mùa hè 1933, khi Adolf Hitler triệu tập kỹ sư Ferdinand Porsche (người sáng lập hãng Porsche về sau) đến khách sạn Kaiserhof tại Berlin. Hai người bàn về việc sản xuất một mẫu xe nhỏ, 4 chỗ, động cơ bền, làm mát bằng không khí và tiêu hao nhiên liệu nhỏ hơn 6 lít/100 km. Lý do mà nhà độc tài đưa ra là hầu hết các gia đình Đức thời đó không có gara.

Tính tới 2003, Beetle không hề được thiết kế lại và mẫu xe nguyên bản cuối cùng xuất xưởng mang số thứ tự 21.529.464. Nếu tính tỷ lệ xe sản xuất trên số lần thiết kế, chưa mẫu nào trong lịch sử ngành công nghiệp ôtô thế giới có thể vượt qua nó.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)