Sao thế giới 2009-10-08 00:00:00

Hilary Duff lại hôn cháy màn ảnh


Ngoài những hình ảnh nóng bỏng chết người trên trường quay Gossip Girl, chúng tớ sẽ đem tới cho các bạn những thông tin bộ phim về cuộc đời của chàng ma-cà-rồng Robert Pattinson nữa.
Hilary Duff lại hôn cháy màn ảnh


Trong những tập phim tiếp theo của Gossip Girl 3, fans của nàng "Lizzie McGuire" xinh đẹp Hilary Duff lại tiếp tục ngây ngất khi được diện kiến những nụ hôn nóng bỏng tiếp theo của Hilary Duff và Penn Badgley. Cảnh quay mới nhất của Hilary và Penn được thực hiện vào ngày 06.10 tại khu Tribeca, New York vừa qua.


Phim Gossip Girl.

Cảnh quay thực hiện vào ngày lạnh nên cả Hilary Duff và Penn Badgley đều mặc áo khoác sẫm màu. Hilary trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng, mái tóc vàng óng xõa tự nhiên. Chiếc áo khoác da ngắn rất hợp với bộ váy cùng chiếc giày da đen bóng lộn cao đến cổ chân. Penn Badgley thì vẫn điển trai như “bình thường” trong chiếc áo sơ mi ca rô và quần kaki đen.






Hai người đều rất style và lịch sự nhé!


Khi được hỏi cảm nhận của mình về nụ hôn với Hilary, Penn thổ lộ: "Những cảnh quay ấy không hề lãng mạn như tưởng tượng tí nào cả. Không chỉ những người trong đoàn phim đứng đầy xung quanh chúng tôi, mà còn cả triệu paparazzi đầy khắp nơi quanh phim trường. Mỗi khi chúng tôi chuẩn bị cảnh hôn nha, là lập tức nghe râm ran xung quanh mình tiếng máy ảnh chụp với tốc độ điên cuồng cứ như tiếng súng máy đang nhả đạn vậy. "






Nụ hôn đẹp bá cháy đây này.


Trong phần thứ 3 của Gossip Girl, Hilary vào vai Olivia Burke, một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhưng lại quyết tâm vào trường NYU học để được sống bình thường như bao thanh niên khác. Penn Badgley vẫn vào vai chàng Dan Humphrey hào hoa. Anh sẽ theo đuổi Olivia mà không hề hay biết thân phận của cô.
Lady Gaga gia nhập đội quân của Gossip Girl


Ngày hôm qua (06.10), trong khi anh chàng Penn Badgley đang hôn thắm thiết Hilary Duff trên trường quay phần 3 của Gossip Girl thì trang New York Daily News lại đưa tin Lady Gaga - chủ nhân của hàng loạt hit đình đám sẽ tham gia Gossip Girl với tư cách khách mời.


Lady Gaga.


Theo đó, Lady Gaga sẽ đóng vai của chính cô nàng, tuy nhiên thông tin chi tiết về sự xuất hiện của Lady lại chưa được hé lộ. Như vậy là trong Gossip Girl phần 3 này đã có 3 vị khách mời nổi tiếng: Hilary Duff, Tyra Banks và sắp tới là Lady Gaga.


Lady Gaga.


Trong khi chờ đợi, kênh CW cũng mới tiết lộ 2 clip ngắn trích từ tập tiếp theo có tên Rufus Getting Married. Clip đầu tiên là cảnh “bad guy” Chuck đang mát xa cho cô nàng Blair trong khi cả 2 đang nói về chuyện Nate hẹn hò với Bree, còn clip 2 là cảnh cô nàng Georgina đang “đạo diễn” cho Vanessa nói chuyện qua điện thoại với Dan về Olivia. Được biết tập phim này sẽ lên sóng vào ngày 12.10 tới.





Gossip Girl 3 đang được chiếu trên kênh CW.

Cuộc đời chàng ma-cà-rồng điển trai Robert Pattinson lên phim


Fans hâm mộ của anh chàng ma-cà-rồng điển trai Robert Pattinson sẽ hiểu rõ hơn nhiều về cuộc đời thần tượng của mình qua một bộ phim tài liệu về cuộc đời thực của người chàng trai từng được vinh danh là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới mang tên Robsessed.


Robert Pattinson.


Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn rất thật về cuộc đời của Robert Pattinson, từ khi còn là một thiếu niên còn ngồi trên ghế nhà trường, đến những năm đầu đời trong vai trò làm người mẫu, là diễn viên và cuối cùng là con đường dẫn anh đến vai diễn làm cả thế giới phát cuồng, anh chàng ma-cà-rồng Edward Cullen trong serie phim Twilight.


Một cảnh quay trong New Moon.



Robsessed sẽ bao gồm một số cuộc phỏng vấn với những người đã từng làm việc với Robert, cũng như của những nhà bình luận trong ngành công nghiệp điện ảnh và cả những fans cuồng của Rob nữa.

Trong buổi quảng bá cho Robsessed, giám đốc điều hành của công ty sản xuất Revolver Entertainment tuyên bố: “Các fan hâm mộ có lẽ vẫn chưa hiểu hết về cuộc đời của Robert Pattinson và bộ phim tài liệu này sẽ đảm bảo mang đến cho họ tất cả những gì họ muốn biết.”




Bộ phim tài liệu Robsessed dự kiến sẽ được phát hành dạng DVD tại Mỹ và Anh từ ngày 10.11, tròn 10 ngày trước khi ra mắt bộ phim sắp tới của Robert có tên The Twilight Saga's New Moon.


Rob trong khi thực hiện một cảnh quay.


Chưa hết, hãng phim Revolver Entertainment cũng đã lên kế hoạch để thực hiện một bộ đĩa tổng hợp gồm có bộ phim tài liệu Robsessed kèm với bộ phim truyền hình mà Rob đóng vai chính hồi năm 2006 mang tên The Haunted Airman.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)