Chuyện shock 2013-09-26 06:42:15

Hiếp dâm xong phát hiện nạn nhân bị HIV (Đời đủ thứ đen)


Một người đàn ông ở Anh đang suy sụp tinh thần sau khi được cảnh sát thông báo người phụ nữ mà anh ta cưỡng hiếp bị nhiễm HIV.

Richard Thomas với bộ mặt đau khổ khi nghe tin. Ảnh: Sky News

Theo Sky News, Richard Thomas, 27 tuổi, là người quen của nạn nhân, và cũng biết cô đang bị mắc một căn bệnh nào đó nhưng không nghĩ đó là HIV. Người đàn ông này đã rất sốc khi được cảnh sát thông báo tin dữ và yêu cầu anh nên đến bệnh viện để kiểm tra.
Tại phiên tòa xét xử ở Liverpool (Anh), Thomas khai rằng anh ta lẻn vào nhà nạn nhân ở phố Leigh, Greater Manchester, vào giữa đêm mà không báo trước. Lúc nạn nhân tỉnh giấc thì phát hiện ra mình đang bị cưỡng hiếp.
“Cô ấy nằm im và hai bên không nói với nhau một lời. Sau đó, bị cáo mặc áo rồi bỏ đi”, công tố viên Harry Pepper nói. “Lúc bị bắt, Thomas khai rằng tại thời điểm thực hiện hành vi cưỡng bức, anh ta đã uống rất nhiều, lại vừa dùng cocaine nên không thể nhớ chuyện gì đã xảy ra”, Pepper nói tiếp.
Virginia Hayton, luật sư bào chữa của Thomas, cho biết thân chủ của anh không nhớ gì, nhưng mang máng rằng cô ấy không nói dối. “Cô ấy luôn nói thật. Nếu cô ấy nói tôi làm thế, thì chắc tôi đã làm thật”.
Tại phiên tòa, Thomas thừa nhận đã cưỡng hiếp nạn nhân vào ngày 20/7 vừa qua. Anh bị tòa kết án 5 năm và 4 tháng tù giam.
Luật sư Hayton cho hay thân chủ bà bắt đầu sử dụng ma túy từ khi lên 9, nghiện rượu từ khi11 tuổi và sử dụng cocaine từ 13 tuổi. Thomas, người đã có tiền án nhưng chưa từng phạm tội hiếp dâm, sẽ biết kết quả xét nghiệm HIV vào thứ sáu tới.
“Đó là lỗi của anh ta, nếu anh ta không gây ra tội, anh ta đã không đặt mình vào tình huống này”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)