Chuyện shock 2011-08-18 05:55:13

Hiếp dâm con giá ruột (chung thân là còn nhẹ con ạ)


[justify][size=2]Ngày 17/8, Hoàng Văn Duyến (SN 1974, ở Đồi Vua - Sơn Đông - Sơn Tây - Hà Nội) đã bị xử tù chung thân vì từng hiếp dâm nhiều lần chính con gái ruột của mình là cháu Hoàng Thị M (SN 1996).

[/size][/justify]

[size=1]Người cha thú tính trước vành móng ngựa[/size]


[size=2]
Theo cáo trạng, lợi dụng những lúc vợ không có ở nhà, Duyến cởi trần mặc quần đùi nằm trên giường rồi gọi cháu Miên vào đấm lưng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu.

Từ 2/5 – 4/8/2010, Duyến đã thực hiện tổng cộng 7 lần quấy rối tình dục trong đó có 2 lần thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn, còn 5 lần không thành công do nạn nhân kháng cự quyết liệt.

Tại phiên tòa, cháu M nói: “Bố cháu hay uống rượu say, đánh mẹ cháu ngất phải đi viện nhiều lần. Bố cháu tức cái gì đó thì lại về đánh vợ con. Sự việc xảy ra hơn 1 năm rồi, cháu chán, cháu không muốn nhớ nữa. Cháu biết mẹ cháu bị bệnh tim nên cháu không kể với mẹ cháu. Nhưng sau đó, cháu có kể với mẹ cháu 1 lần. Cháu cũng có nói với dì cháu thì dì cháu bảo là đừng có nói linh tinh.”

Khi được HĐXX hỏi, mẹ của cháu M đau xót nói: “Nhiều lần cháu bảo mẹ xin cho con đi làm, không muốn ở nhà vì sợ bố. Ngoài ra cháu không nói gì nữa nên tôi không biết gì. Lúc đó tôi chỉ nói là bình tĩnh để mẹ tìm việc cho”.

Trước những lời khai của cả bị hại và những người liên quan, Duyến vẫn một mực kêu oan và cho rằng do mâu thuẫn gia đình nên đã bị sắp đặt vu cáo như thế.

Tuy nhiên căn cứ vào các chứng cứ, lời khai và kết quả khám chuyên khoa sản của Bệnh viện đa khoa thị xã Sơn Tây, HĐXX thấy có đủ cơ sở để xác định Duyến đã phạm tội hiếp dâm trẻ em.

Sau khi nghị án xem xét các tình tiết tăng nặng đặc biệt như hiếp dâm nhiều lần và nạn nhân là con đẻ, HĐXX đã tuyên phạt Hoàng Văn Duyến tù chung thân về tội hiếp dâm trẻ em thay vì mức án do VKS đề nghị là 18 – 20 năm tù.[/size]



[size=2]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)