Tin tức - pháp luật 2012-04-18 04:04:02

Hiến vợ cho bạn nhậu hãm hiếp để nhận hơn 300.000 đồng


Vì một chút tư lợi, gã chồng nhẫn tâm tại Giang Tô (Trung Quốc) đã nhận của bạn nhậu 100 NDT (khoảng 330.000 đồng) rồi “hiến” vợ cho tên này mặc sức hãm hiếp.

Tên Thịnh năm nay 57 tuổi, có vợ là chị Vương, một người phụ nữ mắc chứng chậm trí. Vào tháng 8 năm ngoái, trong một lần nhậu nhẹt cùng với Cố, 44 tuổi (người cùng thôn Tân Nghi) tại nhà mình, gã Thịnh đã biến vợ thành đồ chơi mua vui cho kẻ khác.

Khi đang rượu chè, tên Cố bỗng nửa đùa nửa thật tỏ ý muốn quan hệ tình dục với vợ của Thịnh. Thậm chí, Cố còn hứa hẹn sẽ cho Thịnh 100 NDT (khoảng 330.000 đồng) để được hưởng những phút “vui vẻ”. Nghe bùi tai, tên Thịnh bèn đồng ý nhận tiền rồi mặc sức cho gã bạn nhậu hãm hiếp vợ mình.

Vào tháng 9 và tháng 11 năm ngoái, tên Cố tiếp tục giở trò đồi bại với chị Vương tới ba lần, nhân lúc Thịnh vắng nhà. Không lâu sau đó, “yêu râu xanh” này bị bắt giữ. Riêng tên Thịnh cũng chủ động tới cơ quan công an đầu thú.

Theo giám định tư pháp, vì mắc chứng chậm trí, chị Vương không có khả năng tự vệ trong những tình huống này. Hôm qua, tòa án Tân Nghi, tỉnh Giang Tô kết luận, tên Cố phạm tội cưỡng bức, phải chịu mức án 5 năm tù giam, riêng gã chồng mất nhân tính của chị Vương cũng phải nếm trải mùi vị song sắt trong vòng 8 tháng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)