Phim ảnh 2016-08-22 03:27:30

Hiện trường quay phim Hollywood hài hước khi thiếu vắng CGI


Các siêu anh hùng trên phim trông ngầu bao nhiêu thì ngoài đời, khi thiếu hiệu ứng kỹ xảo, lại trông buồn cười bấy nhiêu.

4 anh em ninja rùa được các fan khen ngợi hết lời vì tạo hình cực chất và chi tiết. Nhưng đấy là trong trường hợp họ chưa thấy những hình ảnh "trần trụi" này.
Bạn vẫn luôn nghĩ Rocket là "đại ca" giang hồ tính tình cộc cằn nhưng ngoại hình chồn nhỏ đáng yêu? Bạn sẽ nghĩ lại khi xem ảnh hậu trường.
Bộ giáp siêu tân tiến của Iron Man và War Machine hoá ra chỉ tồn tại trên máy tính, ngoài đời 2 siêu anh hùng chỉ được mặc bộ đồ thun quấn thiết bị bắt hình khá là…thảm hoạ thời trang.
Đây chính xác là hình ảnh minh hoạ thói quen sống ảo của các bạn trẻ. Đằng sau những tấm ảnh "chất lừ" up lên facebook là cả một đội ngũ bạn bè tận tâm hỗ trợ.
Bộ đồ xanh của siêu anh hùng Green Lantern bị nhận xét là thảm hoạ tạo hình, biết đâu tài tử Ryan Gosling mặc nguyên bộ đồ bó màu xám kia lên phim lại nhận được nhiều lời khen hơn.
Cùng một dáng cưỡi những cưỡi người máy của Ultron vẫn cảm giác…xinh đẹp hơn là cưỡi nhân viên đoàn làm phim.
Nếu chỉ nhìn ảnh thì không thể đoán được đây chính là phân cảnh Batman hạ gục Superman.
Câu "sự thật mất lòng" chưa bao giờ đúng đến thế với hậu trường của bom tấn Avatar. Hành tinh Pandora đẹp như chốn thần tiên trên phim hoá ra ngoài đời chỉ giống…vườn cây sau nhà.
To béo, da xanh, đánh nhau với Thor, bạn đoán đúng rồi đấy, đây chính là Hulk đình đám của Avengers, chỉ có điều ngoài đời thì cơ bắp hơi không được "gọn gàng".
Hoá ra thân hình "chục múi" cao lớn cực chuẩn của Groot chỉ là sản phẩm của công nghệ "lừa tình". Nhan sắc ngoài đời của anh chàng gây vỡ mộng cấp độ 1.
X-men "mình đồng da sắt" Colossus trong phim to lớn, da bóng loáng, cơ bắp săn chắc đẹp mắt là vậy nhưng ngoài đời bị "dìm" tơi tả vì bụng phệ và quả "mũ bảo hiểm" kỳ cục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)