Sao Việt 2012-11-26 15:34:28

Hiền Thục Đã Tìm Được Bố Cho Con Gái


Nữ ca sĩ chia sẻ cô đang đắm chìm trong tình yêu với một người đàn ông hơn mình chục tuổi. Bé Gia Bảo cũng rất yêu quý bạn trai của mẹ.
Từng lận đận vì chuyện tình cảm và phải làm mẹ đơn thân suốt nhiều năm nay, nhưng Hiền Thục ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống và sự nghiệp.
Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt album ở Hà Nội, cô rất vui vẻ khi chia sẻ về con gái của mình: “Gia Bảo giờ lớn lắm, cao gần bằng mẹ rồi. Gia Bảo đánh đàn piano và vẽ rất giỏi nhưng lại không thích hát trên sân khấu”.

Hiền Thục và con gái Gia Bảo.
Hiện nay, con gái Hiền Thục đang học ở một trường quốc tế. Cô bé được nhận xét là cá tính rất mạnh mẽ, hành xử thẳng thắn và bộc trực. Vì vậy, trong vấn đề dạy dỗ, Hiền Thục cho biết, cô gặp không ít khó khăn, có lúc phải sử dụng đến chiêu trò hoặc nịnh con. Cô tự nhận: “Tôi cũng là một bà mẹ ‘cao thủ’, lúc nghiêm khắc, lúc mềm dẻo, mua chuộc bằng quà cáp… để Gia Bảo tâm phục khẩu phục'. Trong cách nuôi dạy con cái, tôi tự chấm cho mình điểm 10, còn với Gia Bảo thì chắc tôi chưa vẹn toàn được 10 điểm đâu (cười)”.
Dù thời gian cuối năm rất bận rộn với những dự án âm nhạc mới, Hiền Thục vẫn giữ nếp dậy sớm, cho con ăn, đưa con tới lớp và đón về nếu có thời gian rảnh. Tối đến, cô chơi với con và ôm con ngủ. Nữ ca sĩ cũng ngại nhận sô ở nước ngoài vì không muốn xa con lâu. “Tôi muốn làm mọi thứ tốt nhất có thể vì con. Cuộc đời mỗi người chỉ có một, và tôi thuộc tuýp người sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì gia đình” - Hiền Thục nói với vẻ mặt rạng rỡ.
Bên cạnh niềm vui chăm sóc cô con gái, Hiền Thục cảm thấy rất hạnh phúc vì đã tìm được một người đàn ông làm chỗ dựa cho hai mẹ con: “Anh ấy hơn tôi độ chục tuổi, đẹp trai, hóm hỉnh và từng trải. Bé Gia Bảo cũng rất yêu quý anh ấy!”. Dù vậy, khi được hỏi về ý định tổ chức đám cưới trong tương lai, Hiền Thục lại nói: “Đó là chuyện chẳng ai biết trước được. Bây giờ, tôi không còn trẻ nên cứ cố để vun vén hạnh phúc thôi, đến đâu hay đến đó!”.

Hạnh phúc của một người phụ nữ ở tuổi 30 khiến cô cảm thấy như có thêm động lực để “thăng hoa” cùng album mới Free 3:15 pm. Tái xuất sau gần hai năm không ra album, Free 3:15 pm của Hiền Thục là sản phẩm âm nhạc với những sáng tác hợp gu với khán giả trẻ. Album có 14 ca khúc gồm 9 ca khúc chính thức và 5 bonus track. Trong đó có cả bản hit Nhật ký của mẹ từng gây sốt suốt thời gian dài.
Vẫn là những ca khúc pop dễ nghe, pha trộn một vài bài R&B sôi động, điểm nhấn đặc biệt trong album lần này có lẽ là những bài hát mang giai điệu sâu lắng. Có thể dễ dàng cảm nhận được điều này khi nghe Hẹn lại ngàn sau, Khúc thu sầu hay Mất. Ngoài ra, album Free 3:15 pm có thiết kế khá lạ, trẻ trung và mang màu sắc cổ điển. Hiền Thục đã hóa thân thành một cô gái digan dịu dàng, nữ tính, làm điệu cùng những chiếc bánh nhiều màu sắc. Album có tên Free 3:15 pm do đây chính là giờ sinh của cô. Ngoài ra, theo Hiền Thục, các bài hát lần này còn rất thích hợp để người nghe “thả hồn” vào giai điệu và nhâm nhi một tách trà nóng lúc chiều buông.
Sắp tới, Hiền Thục dự định làm 3 clip chào Xuân mang không khí tươi vui và đậm tính giải trí. Cô cũng đã lên kế hoạch phát hành tiếp một album mới có màu sắc dân ca.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)