Chuyện shock 2011-08-24 06:29:28

Hết scandal sửa mũi, Thùy Linh lột đồ khoe nội y


[justify][size=2]Sau sự cố Người đẹp áo dài "hụt" tại cuộc thi HHTG Người Việt 2010, Thùy Linh lại tiếp tục dấn sâu và thể hiện bản lĩnh với giải Bạc Siêu mẫu 2010. Chưa chịu dừng lại đó mới đây Phạm Thị Thùy Linh tiếp tục cởi đồ khoe nội y để tìm kiếm dư luận sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Không táo bạo như Ngọc Quyên, không liều lĩnh như Tiến Đoàn, bộ ảnh của Thùy Linh đơn giản chỉ là tạo dáng trước ống kính không có background nền và một vài thủ thuật photoshop. Tuy nhiên trong trang phục jeans nửa kín nửa hở và động tác khoe nội y thì không lẫn vào đâu được, chính bởi thế mà dù bộ ảnh đã được xử lý để có cái nhìn hơi mờ ảo nhưng theo ý kiến của nhiều người thì đây lại tiếp tục là một sản phẩm không hề có tính nghệ thuật của nhiếp ảnh.
[/size][/justify]


[size=2][/size]


[justify]
[size=2] Để đánh giá chính xác hơn vấn đề hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới của Siêu mẫu bạc 2010 - Thùy Linh.
[/size][/justify]

[size=2]



[/size]


[justify]
[size=2] Với nghi án sử dụng dao kéo để chỉnh mũi, Thùy Linh nhanh chóng bị tước danh hiệu Người đẹp áo dàisau 2 ngày hạnh phúc, nhưng chỉ sau vài ngày cô đã tham dự ngay một cuộc thi khác. Trước bộ ảnh lần này, Thùy Linh cũng đã từng tung một vài bộ ảnh khác với độ táo bạo tương tự.

[/size][/justify]

[size=2]









[/size]


[justify]
[size=2] Tuy nhiên trước những hình ảnh và việc xem nhẹ đạo đức, khoe thân mà cứ lầm tưởng ấy là nghệ thuật, thực sự trào lưu này chỉ đang khiến cho dư luận cảm thấy chán ngán hơn là trầm trồ và giật mình.[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)