Ôtô - xe máy 2012-11-26 16:07:16

Hennessey Venom GT Thêm Bản Nâng Cấp 1.500 Mã Lực


[size=6]Một trong những siêu xe mạnh mẽ nhất thế giới sẽ nhận được những nâng cấp ở động cơ, đồng thời tỷ lệ công suất/khối lượng cũng được cải thiện nhiều hơn trước.[/size]

Ông chủ của Hennessey Performance cho biết, hãng đang lên kế hoạch nâng cấp cho siêu xe Hennessey Venom GT phiên bản 2013. John Hennessey, CEO của hãng chia sẻ: "Venom GT sẽ tiếp tục là một trong những mẫu xe có tỷ lệ công suất/khối lượng tốt nhất trên thị trường siêu xe hiện nay". Ông cũng tiết lộ thêm, Hennessey Performance hiện đang sản xuất mẫu Venom GT thứ 10.
Phiên bản 2012 được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép, mang lại công suất 1.200 mã lực và mô men xoắn cực đại 2.108 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp Ricardo. Với khối động cơ siêu mạnh, Venom GT có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,2 giây và đạt tốc độ tối đa 420 km/h. Khách hàng có thể tùy chọn hệ thống phanh carbon gốm, với kích thước 38mm, 6 piston phía trước, 4 piston phía sau do Brembo sản xuất để "kìm hãm" tốc độ của "con mãnh thú" này.

Trong khi đó, phiên bản 2013 sẽ được bổ sung thêm những nâng cấp khác, bao gồm hệ thống cửa xe mới, mái vòm đôi tăng khoảng không phía trên đầu. “Trái tim” xe được nâng cấp, với khối động cơ V8 7,0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 1.500 mã lực, cùng với hộp số sàn 7 cấp hoặc giữ nguyên hộp số Ricardo 6 cấp. Đồng thời, tỷ lệ công suất/khối lượng của xe cũng được cải thiện vượt mức 1/1. Hiện tại, Hennessey Performance chưa cho công bố về khả năng tăng tốc, cũng như tốc độ tối đa của xe khi được nâng cấp.
Thân xe vẫn được chế tạo chủ yếu từ sợi carbon siêu nhẹ, siêu bền. Bên cạnh đó, cánh gió phía đuôi xe vẫn được giữ nguyên để tăng khả năng bám đường cho xe.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)