Games 2009-03-13 17:18:57

Hello Kitty Online xâm nhập thị trường Đông Nam Á


Hello Kitty Online là tựa game MMORPG do Sanrio Digital và Typhoon Games đồng phát triển. Với cốt truyện nói về thế giới của mèo trắng Hello Kitty và những người bạn. Với một lối chơi đơn giản, đồ họa dễ thương và yếu tố cộng đồng được đầu tư kỹ lưỡng từ Sanrio Digital thì không có gì ngạc nhiên khi Hello Kitty Online đã thu hút được rất nhiều game thủ nữ và game thủ nhỏ tuổi, trong đó đa số là những fan cuồng nhiệt của mèo Hello Kitty.





Trong thời gian vừa qua, Sanrio Digital đã tổ chức sự kiện “Food for Friends” và “Helping Hearts” để quyên góp tiền cho UNICEF và tổ chức Asian Youth Orchestra, hay quyên góp quà tặng cho làng trẻ em Po Leung Kuk đã thu hút được sự quan tâm của cộng động game thủ trong game này.





Theo công bố mới đây của Sanrio Digital thì bản quyền phát hành Hello Kitty Online đã được nhượng quyền tại Indonexia và Philippin. Hello Kitty Online và SanrioTownsẽ được phát hành tại Indonexia bởi nhà phát hành game hàng đầu tại nước này là GoGame. Phiên bản tiếng anh của game sẽ xuất hiện tại Philippin thông qua hãng Level Up ! Game, m ột trong những nhà phát hành đầu tiên và dẫn đầu tại thị trường Philippin.
Hà Giang


Theo Sanrio Digital
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)