Truyện tranh 2009-03-18 00:18:49

Hé lộ chuyện tình cảm của Từ Hy Viên với chàng trai xứ Hàn!


(HHT_Online) Thông tin gây shock cho nhiều fan: Một chàng trai đã bí mật hẹn hò với Từ Hy Viên trong 1 năm liền. Là ai vậy nhỉ?


Mới cập nhật:

Kim Bum – Yêu công việc hơn cả hẹn hò

Lee Min Ho làm thế nào trên đảo hoang?

Kim Bum cũng "tự sướng" như teen

Từ Hy Viên "cưới" Huỳnh Hiểu Minh?

Một năm kể từ ngày Zai Zai và Từ Hy Viên "đường ai nấy đi", các fan cứ tiếc nuối không nguôi cho kết cục của một mối tình sao đẹp. Thậm chí nhiều người còn hy vọng một mai hai người sẽ lại đâu vào đấy. Nhưng với tình hình cứ tránh mặt nhau thế này thì chuyện đấy cũng khó mà xảy ra được. Trong khi đó, tin đồn Từ Hy Viên đã có tình yêu mới lại rộ lên khiến khả năng Zai Zai - Da S (Từ Hy Viên) về với nhau là cực kỳ mong manh.

Sự thể là thế nào?

Ngôi sao Hàn Quốc DJ Koo vừa tiết lộ rằng anh đã từng hẹn hò với nữ diễn viên khả ái của làng giải trí Đài Loan trong 1 năm. Anh chàng bật mí trong khoảng thời gian một năm đó, hai người đã học hỏi lẫn nhau được nhiều thứ, từ ngôn ngữ đến lối sống…Đôi bạn đã bay qua bay lại thăm quan giữa Đài Loan và Hàn Quốc.






DJ Koo (trái) đã từng hò hẹn với Từ Hy Viên




"Tám" về Super Junior và những cô nàng "bí ẩn"

Thái Y Lâm - "Nữ hoàng đạo"???

Vic "bánh phớt" Từ Hy Viên!!!

Nhà Boys Over Flowers thay nhau đi cầm mic

Thông tin được chính DJ Koo công khai trên một số chương trình truyền hình của Đài MBC. Trước công chúng anh nhớ lại:

"Vào thời điểm ấy, nhóm nhạc của tôi mang tên "Clon" tổ chức biểu diễn tại Đài Loan. Từ Hy Viên đã dẫn chương trình concert đó. Cô ấy tự nhận là fan của tôi. Sau đấy, khi quay lại Đài Loan trong lần kế tiếp, một người từ làng giải trí Đài Loan đã giới thiệu tôi cho Từ Hy Viên. Chúng tôi có thiện cảm với nhau và bắt đầu hò hẹn!"






Ngô Tôn cũng tình nguyện hiến máu cứu người

Trịnh Nguyên Sướng cũng "Chị ơi, em yêu chị"???

Thông tin khá là choáng!!!



Cũng chưa rõ phản hồi từ phía Từ Hy Viên về chuyện tình yêu mới này như thế nào. Song, trong một năm vừa qua, cả Zai Zai và Từ Hy Viên đều khá kín tiếng về những quan hệ tình cảm của mình. Thậm chí có lúc Da S còn nghĩ rằng có lẽ chị ấy chẳng đủ sức để tiếp tục một mối tình mới. Và khi thông tin hai sao Hàn - Đài hẹn hò nhau thế này lan truyền, các fan không khỏi bất ngờ. Mọi chuyện quá bí mật!









Từ Hy Viên là một ngôi sao sáng trên bầu trời showbiz Đài Loan. Hy Viên bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia hai phần của "Vườn sao băng" với vai Sam Thái. Trước đó, cùng với em gái Từ Hy Đệ, Từ Hy Viên thành lập nhóm nhạc ASOS. Cô cũng lấn sân sang mảng phim điện ảnh. Năm ngoái, với "Connected", Từ Hy Viên đã có cơ hội ghé thăm Hàn Quốc để quảng bá bộ phim này.

Phoenix

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)