Tâm sự - chia sẻ 2011-10-23 13:38:01

[HD] CON TIM ĐÃ RUNG ĐỘNG TRỞ LẠI


hôm nay, 1 ngày chủ nhật cuối thu đẹp trời. tôi thức dậy với niềm háo hức, đã lâu rồi tôi mới thức sớm như vậy, 7h30 sáng, để bắt đầu cho 1 ngày mới! vì có hẹn với bãn bè trước, tôi đi đến công viên 30/4, 1 ngày chủ nhật yên bình, không xô bồ, không kẹt xe, cảm giác rất thoải mái!

đến nơi và tham gia giao lưu với các band nhạc chơi guitar, cajon, hát hò hết cả buổi sáng! và trưa đến, bắt đầu xuất hiện những cái nắng gay gắt, cái nóng của những ngày cuối thu cũng không quá khó chịu! bây giờ, công viên 30/4 đã vắng hẳn, chỉ còn lại lác đác vài người, tôi cũng chuẩn bị về nhà để kịp bữa trưa cùng với gia đình, vì 1 tuần gia đình tôi mới có 1 bữa cơm trưa cùng nhau! nhưng bất chợt 1 người bạn của tôi rủ tôi qua quận 7, đánh đàn và hát hò tiếp, vì có 1 cô gái bạn của người đó vừa mới đến, nhưng tôi vẫn còn đang phân vân thì bỗng cô bé ấy xuất hiện. cái nhìn đầu tiên về cô bé ấy, là khá dễ thương, dáng người cân đối! bỗng dưng trong tôi lại xuất hiện 1 cảm giác rạo rực khó tả, và không muốn về nhà về nhà nữa mà muốn tiếp tục cuộc đi chơi, tôi đã quên hẳn bữa cơm gia đình, giờ tôi chỉ còn cảm giác hào hứng, thấy vui hẳn lên!


chúng tôi lên đường ra quận 7, với vài chai nước suối, bánh snack, đã trở thành 1 buổi picnic bên đồi cỏ cạnh suối giả. bắt đầu vào cuộc vui, bạn tôi đánh guitar và mọi người cùng hát, nhưng cô bé ấy hông hát! đến khi nghe thằng bạn PR bảo là cô bé ấy hát rất hay, nhưng tôi không tin, cho dù hát hay cỡ nào cũng không bắng người bạn gái cũ của tôi, 1 người đa tài về nghệ thuật, tôi luôn hãnh diện về cô ấy, nhưng giờ tất cả đã kết thúc vì nhiều lý do khác nhau! quay lại cô bé ấy, cô bé chọn bài cô gái đến từ hôm qua, và lúc này tôi vẫn còn hoài nghi về giọng hát của cô bé. và rồi tiếng đàn ngân lên, cô bé cất tiếng hát" và rồi ta hứa sẽ quay trở lại" chỉ với 1 câu đâu tiên đã khiến tôi giật mình. trong đầu tôi hỏi, trời ơi! sao giống bạn gái cũ mình quá vậy! thật là bất ngờ, giọng hát ấm áp, đầy tâm trạng, khiến cho người nghe phải feel theo từng lời hát, quá tuyệt vời. và rồi tim tôi bắt đầu rung động, 1 thứ rung động mà đã lâu rồi, rất lâu rồi từ khi chia tay bạn gái cũ tôi mớ cảm nhận được. tối đang rung động chăng? rung động vì tiếng hát, về lời bài hát, hay là vì chính người đag thể hiện bái hát, tôi bắt đầu bối rối, không còn biết nói gì nữa, chỉ còn có thể ngồi nghe và ngắm cô bé ấy với 1 cảm giác đầy triều mến, ấm áp! và suốt buổi hôm nay tôi chỉ nghe cô bé hát, và chỉ còn biết khen ngợi, lâu lâu thì lại gợi nhớ về tiếng hát của bạn gái cũ! cảm giác thật khó tả, hình như tôi đã thích cô bé ấy, thích giọng hát, thích làn môi khi cô ấy hát, thích cả cách feel theo lời nhạc của cô bé! tim tôi thì cứ đập rất mạnh, mạnh đến nỗi muốn nổ tung ra, có phải đây là người mình đang tìm kiếm bấy lâu không, 1 ngườ mà khiến tôi có 1 quyết định bất ngờ từ cái nhin đầu tiên! tôi lại tiếp tục lắng nghe cô bé hát, từng lời ca của em đều có hồn, đưa người nghe bay bổng, quên hết mọi phiền muộn! và rồi trời cũng về chiều, chúng tôi ra về, và hẹn tuần sau sẽ tiếp tục như thế! tôi cháo tạm biệt cô bé, cô bé mở 1 nụ cười trìu mến" dạ. anh về cẩn thận, tuần sau mình lại hát tiếp anh nhé". tôi lên xe, và chạy về nhà, mang trong lòng 1 cảm giác vội vã, 1 cảm giác vui sướng, trong đâu tôi lúc này chỉ có hình ảnh của cô bé và còn nghe vang vọng những lời ca của cô bé lúc nãy! và tôi cảm thấy vui, đã lâu rồi, rất lâu rồi, mới có 1 người con gái khiến mình vui như thế, yêu đời như thế, 1 tâm trạng khó tả như mới yêu lần đầu, và tối mong chờ tới chủ nhật tuần sau để tiếp tục nghe cô bé hát! tất cả dường như đang bắt đầu lại, tối quên đi hết quá khứ đau buồn!


và bây giờ đây, tôi đang nghĩ về cô bé ấy, tối đang rất vui và đầy tâm trang, dường như con tim đã lành lặn và sẵn sàng cho 1 tình yêu mới, 1 tình yêu mà tôi đã tìm kiếm rất lâu rồi, tôi cần 1 người như thế, 1 người có thể khiến tôi vui như hôm nay! và giờ đây tôi sẽ sống và làm việc thật tốt để chuẩn bị cho ngày chủ nhật tuần sau…..






Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)