Tâm sự - chia sẻ 2012-07-18 11:48:47

(HCG) Trung Quốc – Nữ sinh bán dâm 22 lần 1 ngày để kiếm tiền cứu cha


Vì cứu cha bị ung thư gan, Lý – một thiếu nữ 18 tuổi ở Đài Loan (Trung Quốc) đã vay tiền một tú bà để chữa bệnh. Đổi lại, cô gái phải bán dâm để trả nợ.

Theo People, qua sự giới thiệu của bạn bè, Lý quen biết Đỗ Tuyên Quyên, một tú bà 54 tuổi người Cao Hùng. Cô gái trẻ đã vay của Đỗ 320.000 Đài tệ (khoảng 222 triệu đồng) và thỏa thuận: “Ngay sau khi tròn 18 tuổi, Lý sẽ bắt đầu bán dâm trả nợ”.


Lý chịu nhục nhã ê chề để có tiền chữa bệnh cho cha

Hàng ngày, Lý phải làm việc “trên giường” từ giữa trưa cho tới sáng sớm hôm sau, có những hôm cô phải tiếp tới… 22 vị khách làng chơi.

Suốt nửa năm trời, tú bà đã thu 5 triệu Đài tệ (hơn 3 tỷ đồng) tiền bán dâm của Lý, nhưng mỗi tháng chỉ đưa cho cô 4000 – 5000 Đài tệ (khoảng 2,7 triệu – 3,4 triệu VNĐ). Lý bị giam cầm trong một căn phòng chật hẹp để hành nghề.



Lý bị nhốt trong một căn phòng chật hẹp.

Vì quá bế tắc, Lỹ đã cầu cứu khách làng chơi là anh chàng sinh viên họ Trịnh. Quyết tâm cứu Lý ra khỏi tổ quỷ nhưng không có tiền, Trịnh đã tố cáo vụ việc với cảnh sát.

Ngày 12/7 vừa qua, khi được cảnh sát giải cứu, Lý run rẩy bộc bạch, cô sa chân vào “động quỷ” này cũng chỉ vì gia đình nghèo khó. Cha cô mắc bệnh ung thư gan. Để có tiền chữa bệnh cho cha, san sẻ gánh lo với mẹ, Lý đành phải hy sinh bản thân mình.


Cuốn nhật ký của Lý ghi chép rõ số lần tiếp khách

“Thật đau khổ, một chút tự do cũng không có! Làm việc từ trưa tới sáng sớm hôm sau mới được nghỉ, dù gọi điện, đi vệ sinh hay ngủ cũng có người giám sát”, cô gái trẻ nức mở.

Cũng theo lời Lý chia sẻ, gia đình chỉ biết cô đến Cao Hùng làm việc, không hề biết cô đi bán dâm để báo hiếu cho cha mẹ.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)