Tâm sự - chia sẻ 2012-02-11 21:37:06

Hãy là BigBrother của em


[size=4]"A y e e co y a ko?"
"Ham ak, dung nt kieu do nha"
Anh ak, thật ra trong lòng e dang rất rất vui vì anh đã bày tỏ nhưng anh ơi e sợ lắm, sợ đó chỉ là 1 câu nói đùa của anh. Ta bik nhau từ lâu rùi, bik nhau từ cái ngày anh ấy giới thiệu a vs e, lúc đó e xem anh như 1 ng anh of anh ấy. Vậy mà cũng gần 4 năm rùi anh nhỉ, anh ấy ra đi đột ngột để lại nỗi đau cho tất cả những ng thân iu và trong đó có cả e nữa. Câu chuyện này là cái kết thúc cho một câu chuyện khác mở đầu, sau 3 năm mất liên lạc tình cờ e lại gặp lại anh, luc đầu chỉ là trò chuyện hỏi thăm nhau nhưng dần dần tình cảm lại nảy sinh, nhiều lúc e muốn thoát ra khỏi cái thứ tình cảm ấy để trong tim mãi mãi in dấu anh ấy chứ ko phải là anh, nhiều đêm e khóc thầm và tự sỉ vả bản thân mình tại sao lại yêu anh ấy rồi sao bây giờ lại yêu anh? E quá tồi tệ và đê hèn?
Dù cố trốn tránh bao nhiu thì tình cảm cứ như cơn lũ cuốn ko gì ngăn lại dc, anh có nhớ có lần cả tuần anh ko tài nào liên lạc với e dc hok? Hok phải e bận hay gì gì đó như lý do e nói vs a đâu mà chỉ bởi e mún delete a ra khỏi trái tim e mà thôi. Nhưng cuối cùng lại cũng là e thất bại. E phải làm sao đây hả anh, e ko thể yêu anh dc làm như zậy thì e sẽ có lỗi với anh ấy lắm.
Lúc nào e cũng luôn miệng nói rằng anh trai anh trai nhưng ta làm gì có quan hệ máu thịt mà bảo là anh trai, cái phần tôi trong e luôn bảo e hãy chấp nhận sự thật đi, đừng che dấu nữa nhưng e sợ lắm anh ak, sợ khi nói ra anh sẽ chê cười khinh bỉ e. Dù gì anh và anh ấy cũng là bạn bè mà….
Tối nay nhận dc tn of anh e vui lắm nhưng có lẽ anh hãy tha thứ cho e vì e cũng ko thể đón nhận nó dc, mặc cảm trong e quá lớn e ko thể cùng anh xây nên ước mơ được, e xin lỗi và mong anh hãy cứ là BigBrother của e anh nhé, thà e cứ chôn chặt tình yêu này còn hơn phải thú nhận nó và ngày ngày cứ bị mặc cảm tội lỗi dày vò. hãy tìm người con gái khác tốt hơn e mà ngỏ lời e chúc anh sớm tìm dc hp thật sự của mình. E sẽ luôn đi bên cạnh cổ vũ động viên anh hết mình. Yêu anh[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)