Games 2011-08-12 07:45:04

Hãy cùng nhau đưa game Hiệp Khách Giang Hồ về lại Việt Nam


Vào cuối tháng 07/2011 vừa qua, cộng đồng game thủ bỗng trở nên xôn xao với tin đồn “Asiasoft sẽ mở lại Hiệp Khách Giang Hồ”. Tin đồn này có vẻ như có tới “7 phần giả, 3 phần thật” khi Asiasoft Việt Nam yêu cầu tới 5.000 tài khoản Độc Bá Giang Hồ cấp độ 100. Và theo các thông tin mới nhất được giới truyền thông Hàn Quốc công bố thì thông tin Hiệp Khách Giang Hồ quay trở lại Việt Nam là chính xác 100%.



Lễ ký kết hợp đồng giữa MGame và Asiasoft


Theo trang mạng KoreanGamers đưa tin, hợp đồng phát hành Hiệp Khách Giang Hồ tại Việt Nam được Asiasoft và MGame ký kết vào ngày 03/08/2011 vừa qua. Như vậy, những trăn trở của những game thủ yêu thích Hiệp Khách Giang Hồ đã trở thành hiện thực khi Asiasoft quyết định phát hành lại trò chơi này sau 2 năm đóng cửa.

Hiệp Khách Giang Hồ là trò chơi nhập vai trực tuyến do công ty MGame (Hàn Quốc) phát triển dựa trên bộ truyện tranh cùng tên. Trò chơi tiến hành ra mắt phiên bản open beta đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 30/06/2006. Đến ngày 31/01/2009, Asiasoft tuyên bố đóng cửa vì MGame không hỗ trợ hiệu quả làm ảnh hưởng đến chất lượng game, dẫn đến một số sự cố không khắc phục được.



Quay trở lại với thông tin Hiệp Khách Giang Hồ “tái sinh” tại Việt Nam, đây là một thông tin vui dành cho cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi này. Tuy nhiên, việc quay trở lại của Hiệp Khách Giang Hồ cũng đang đặt ra nhiều thách thức lớn cho Asiasoft Việt Nam.

Như các bạn đã biết game Hiệp Khách Giang Hồ đã từng rất thịnh hành ở Việt Nam . Lần quay trở lại này Asiasoft sẽ đem về 1 HKGH thay đổi hoàn toàn về cách chơi, cũng như bảo mật.



Để game HKGH quay về VN Asiasoft có thêm một điều kiện như sau đối với game thủ yêu mến game HKGH

Cày 5000 acc game Độc Bá Giang Hồ của Asiaaoft và 5000 acc đó phải level 100 và thời gian đưa ra cho gamer Việt để cày 5000 acc này là 15 ngày ( kế từ ngày 23-7-20011 )
+Đây là cách duy nhất để cày 1 acc lên 100 chỉ trong 4h liền
Xem thông tin chi tiết tại link này: http://db.playpark.vn/news.aspx?id=9850&catalog=news

Nếu các bạn chơi thì khi tạo nhân vật trong Độc Bá hãy đặt tên nhân vật phía trước là HKGH


Thưa các bạn , 5000 acc là 1 con số không nhỏ nhưng gamer Việt Nam , những người đã từng chơi và yêu Hiệp Khách Giang Hồ thì số lượng không phải là ít và nếu như chúng ta đòng lòng và từng người dành 1 chút thời gian nhỏ ra để làm gì đó giúp đem game mà mình thích mình yêu quay trở lại. Điều đó sẽ rất vui .

Hy vọng mọi người ai đã từng chơi hay yêu HKGH thì hãy giúp 1 tay để đem HKGH trở về lại VN nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)