Nghệ thuật sống 2010-06-28 23:03:22

Have a nice day (sorry ai nếu đụng hàng)


Lần đầu tiên, mong đại gia đình nhẹ nhàng, từ từ, đừng chém, em đau 3adore3 3adore3 3adore3



Có ba người tù sắp bị giam trong tù 3 năm, trưởng nhà giam nói với họ có thể đáp ứng một yêu cầu mà họ đề ra. Người Mĩ thích hút xì gà, muốn có 3 hộp xì gà. Người Pháp lãng mạn nhất, muốn có một cô gái xinh đẹp để bầu bạn. Còn người Do Thái thì nói anh ta cần một chiếc điện thoại để liên lạc với thế giới bên ngoài.
Ba năm sau, người đầu tiên ra là người Mỹ, miệng mồm anh ta toàn là xì gà, còn la lớn: " Cho tôi lửa! cho tôi lửa!" Thì ra anh ta quên xin lửa rồi.
Ra tiếp theo là người Pháp. Chỉ thấy anh ta ôm trong lòng một đứa trẻ, cô gái xinh đẹp thì tay dắt một đứa, trong bụng thì còn mang đứa thứ ba.
Người ra cuối cùng là một người Do Thái, anh ta nắm chặt tay của trưởng nhà giam nói: "Ba năm nay tôi đều liên lạc với bên ngoài, việc làm ăn của tôi không những không bị ngưng trệ, mà còn tăng 200%, để cảm ơn ông, tôi tặng ông một chiếc ô tô sang trọng.


Cuộc sống hôm nay được quyêt định bởi sự lựa chọn của chúng ta 3 năm trước, và sự lựa chọn của chúng ta hôm nay sẽ quyết định cuộc sống của chúng ta ba năm sau.Vì vậy, phải lựa chọn một cách thận trọng bạn nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)