Teen 24h 2009-03-20 00:01:00

Haru Gino - Chàng "hoàng tử" đáng yêu


[Kênh14] - Haru Gino - một kul boy đang gây sóng gió trên các diễn đàn Teen nhà mình trong thời gian gần đây.
Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao bàn tán với nhau về một bạn Teenboy rất kute mang tên Haru Gino, thậm chí có bạn còn hỏi: “Teen nước nào mà xinh zai thế?”. Haru Gino là Vteen 100% nhé, và tớ đã có dịp “tóm” được cậu bạn này “ hỏi han” giới thiệu với độc giả Kênh14 rồi đây. Nóng hổi vừa thổi vừa xem nhớ! (Cẩn thận kẻo bỏng).

Profile:

Họ tên: Lê Hồ Anh Khoa


Nickname: Haru Gino


Birthday: 02/10/1992


Học sinh lớp 11, trường THPT Phan Đăng Lưu, TPHCM


Năng khiếu: Stylist, diễn xuất, vẽ, English, viết truyện…


Thành tích đạt được:


* Giải nhất thi ảnh teen 360 do teenphotovn.com tổ chức.

* Top 10 Prince of the street do Yeah1 tổ chức.

* Từng quảng cáo cho nhãn hàng Knor năm 2008.

* Đang là người mẫu ảnh cho một số web teen và báo Mực tím.

* Huy chương bạc đồng đội chạy điền kinh cấp thành phố năm 2k7.

* Giải đồng đội môn Tiếng Anh cấp quận năm 2k7.

Dự định trong tương lai gần: Sắp tới tham gia một bộ phim và sẽ đóng 1 trong 7 nam chính của phim.




Chào Haru, bạn giới thiệu qua về bản thân chút đi nào?


Chào các bạn độc giả Kênh14, chúc các bạn ngày mới vui vẻ nha! Có thể nói về Haru rất ngắn gọn như thế này: Mình là 1 người thuộc thế hệ 9x, luôn năng động và tự tin trong công việc, học tập v..v.. Mình rất thích kết bạn, giao lưu học hỏi…(chính vì vậy mà bạn sẽ thường thấy Haru tham gia rất nhiều các hoạt dộng trong cộng đồng teen đấy)

Bạn có thể bật mí từ đâu bạn lại có biệt danh rất kute là Haru Gino không?


Có lẽ từ Haru khiến các bạn nghĩ đến bài hát Haru Haru của BigBang. Nhưng thật ra mình đã có biệt danh này rất lâu rồi. Haru tiếng nhật có nghĩa là sự mới mẻ, mùa xuân, và mình cũng rất thích một nhân vật có tên Haru trong truyện.. còn Gino thì là 1 người bạn thân đã nói đùa rằng mình giống anh chàng Gino trong một bộ phim …. Từ đó mình thấy thích và đặt nickname mình là Haru Gino.



Với ngoại hình rất ổn, tham gia nhiều hoạt động, cuộc thi trong cộng đồng teen. Vậy danh hiệu hotboy có làm Haru thay đổi nhiều ko?


Uhm, một số các bạn thấy thích hình mình nên post lên các diễn đàn và bình luận v..v… đôi khi search Haru Gino trên Google thấy được các bạn quan tâm mình cũng vui lắm…Nhưng Haru không nghĩ mình là một hot boy đâu, vì theo mình nghĩ thì không ai hoàn hảo cả và mình cũng vậy, chỉ có điều mình may mắn hơn nhiều bạn khác là được tham gia nhiều hoạt động tập thể, cuộc thi…nên xuất hiện trên phương tiện truyền thông nhiều hơn thôi.


Điều thay đổi thú vị mà Haru nhận được là kinh nghiệm sống từ những cuộc thi, những lần giao lưu gặp gỡ v..v..v, nó giúp mình chín chắn và trưởng thành hơn.



Oh, vậy bạn có kỷ niệm đáng nhớ nào trong quá trình tham gia các cuộc thi, làm model…có thể chia sẻ với bạn đọc không?



Hihi, kỉ niệm đáng nhớ gần đây nhất chính là cuộc thi Prince&Princess do Yeah1 tổ chức.

Bữa đó mọi người phải đi quay clip chọn đồ shopping cả ngày. Thực ra theo lịch thì chỉ quay từ 8h sáng tới 12h trưa thôi, nhưng sau đó thì phải quay đến 4h chiều. Mà khổ nỗi, bữa ấy ai cũng hăm hở đi từ sớm mà chưa ăn uống gì cả, bụng đói meo, mà quay thì ai cũng phải cười tươi như hoa. Và bữa đó thì Haru còn bị bụi bay vô mắt, sưng tấy cả mắt, hic, như bị tra tấn vậy đó! Mãi đến 2h chiều mới gặm được ổ bánh mì lót dạ, tuy cực nhưng được làm việc cùng nhau, cả nhóm ai nấy đều vui hết á!

Từ trước đến nay bạn đã tham gia đóng bộ phim nào chưa? Và bạn có thể nói rõ hơn về dự án làm phim sắp tới của bạn được không?

Thật ra thì từ trước đến nay Haru chưa đóng bộ phim nào cả. Mặc dù từng tham gia nhiều trong hoạt động chụp ảnh, quảng cáo nhưng khái niệm đóng một bộ phim thì cũng khá là mới mẻ với Haru. Chính vì vậy mà trong dự án film sắp sửa thực hiện Haru đã casting và may mắn nhật được 1 vai chính trong phím. Hiện film đang trong giai đoạn hoàn tất kịch bản và có lẽ sẽ bấm máy vào khoảng tháng 4.



Mình được biết, thời gian gần đây bạn gặp chút rắc rối với blog. Vậy bạn có muốn nhắn nhủ điều gì qua đây không?


Thời gian gần đây thì đúng là có một số bạn ko biết vì ghét hay thích mình mà đã giả mạo blog và thường có những comment không lành mạnh trên nhiều blog khác. Thật ra thì mình cũng rất khó xử về vấn đề này và cũng không biết nên vui hay buồn, nhưng mình muốn nói với tất cả các bạn rằng hãy thể hiện giá trị của mình qua chính cuộc sống và con người thật của mình. Blog chỉ là một trong những phương tiện để thể hiện cảm xúc chứ không phải nói lên tất cả những gì về con người bạn.




Uhm, hỏi nhỏ Haru nhé! Ngày nay, có nhiều ý kiến cho rằng "tình yêu gà bông" ảnh hưởng xấu đến việc học tập của teen. Vậy bạn nghĩ sao?




Haha! Haru cũng là teen, cũng từng có những cảm xúc suy nghĩ vu vơ này kia (nói tới đó thôi chứ Haru ko kể chi tiết đâu). Mà theo mình nghĩ thì các bạn teen ko ít bạn cũng có những cảm xúc như vậy. Tuy nhiên, quan trọng là phải biết định hướng cho việc học tập này, sinh hoạt lành mạnh này để cha mẹ an tâm nhé. Và bạn nào có lỡ kết ai mà ko dám nói, thì mình nghĩ bạn hãy bày tỏ 1 cách thật chân thành, trong sáng và đừng để ảnh hưởng đến cuộc sống và học tập là ok rùi.


Haru ước mơ được làm công việc gì? Theo bạn, khái niệm cứ phải theo con đường ĐH mới thành công có đúng không?


Haru vốn dĩ từ nhỏ đã rất thích vẽ, cứ hễ có giấy là lại viết và lại vẽ say mê. Vì vậy mà Haru rất thích trở thành một nhà thiết kế hay một hoạ sĩ. Có lẽ hơi bay bổng 1 tý nhưng dù sao thì đó cũng là một đam mê rất thú vị. Hiện tại Haru cũng đang luyện thi vẽ để vào Đại học kiến trúc TPHCM.


Nhắc tới Đại học thì ai cũng khao khát được vào đại học, nhưng ĐH ko phải là con đường duy nhất - quan niệm này có lẽ nhiều người cũng đồng tình với Haru. Nhưng mình cũng nghĩ ĐH là 1 con đường thuận lợi nhất có thể để thành công trong cuộc sống ở tương lai phía trước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)