Thần tượng của bạn 2015-11-11 08:05:34

Harper quý cô xinh đẹp trong mắt David Beckham


Cựu danh thủ tiết lộ với tờ Entertainment Tonight anh yêu chiều con gái hết mức, không nghiêm khắc với Harper như với các con trai.

    [*]

Harper Seven Beckham chào đời ngày 10/7/2011 tại Los Angeles (Mỹ). Cô bé là con gái út của vợ chồng danh thủ David Beckham và nhà thiết kế Victoria Beckham. Harper ra đời trong niềm mong ngóng của cặp sao khi họ đã sinh được ba cậu con trai - Brooklyn, Romeo và Cruz.


David Beckham cưng chiều Harper hơn hẳn. Cầu thủ một thời của đội Manchester United thường xuyên bế con gái tới các sự kiện lớn, đi chơi cùng Harper.


Trong một cuộc phỏng vấn với tờ "Entertainment Tonight", David Beckham thừa nhận: "Tất nhiên tôi yêu tất cả các con như nhau. Nhưng rõ ràng tôi nghiêm khắc với các con trai hơn Harper. Tôi chẳng có chút quyền lực nào trước cô gái bé nhỏ ấy, chẳng có một chút nào hết".


David Beckham còn thể hiện tình yêu với con gái nhỏ bằng cách xăm dòng chữ "Pretty Lady Harper" (Quý cô xinh đẹp Harper) lên vai trái của mình, bên cạnh một bông hồng.


Cầu thủ 40 tuổi cũng chia sẻ cảm xúc khác biệt khi có con gái với tờ "The Sun": "Có con gái là câu chuyện hoàn toàn khác. Tôi không nói mình yêu Harper hơn nhưng dù sao thì các con trai cũng có sự độc lập nhất định".


David Beckham cũng lên kế hoạch bảo vệ con gái khi Harper đến tuổi hẹn hò: "Con bé sẽ không được ra ngoài. Nó sẽ giống như Rapunzel - nàng công chúa tóc mây bị nhốt trong lâu đài".


Không chỉ được bố cưng chiều, Harper cũng được các anh và mẹ chăm chút nhiều hơn vì là em út trong gia đình.


Khi Victoria Beckham có ý định cắt tóc cho Harper, David không cho phép bởi anh muốn con gái có mái tóc dài mượt như các nàng công chúa. Anh nói trên Yahoo!: "Từ khi con bé chào đời, chúng tôi chưa hề cắt tóc. Đó là lý do tóc Harper dài như vậy".


Khi Harper được hai tuổi cũng là lúc David Beckham từ giã sự nghiệp bóng đá vì thế anh có nhiều thời gian chăm sóc con cái hơn trước. Anh thường đăng tải ảnh đi chơi cùng Harper, thưởng tiệc trà, đá bóng với con gái nhỏ lên trang cá nhân.


Harper mang nhiều nét đẹp giống bố và càng lớn càng đáng yêu.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)