Ảnh - truyện vui 2010-10-19 01:11:58

Hành trình trở tthanhf tỉ phú của Anh BIll. hờ hờ


Chủ tịch Microsoft đã có mặt tại nhiều sự kiện trọng đại của thế giới, như sánh vai cùng tổng thống Abraham Lincoln trong cuộc nội chiến Mỹ, tham gia ký hiệp ước hòa bình Israel - Jordan hay đóng phim và tham dự giải Grammy cùng Pamela Anderson.



Đây là những bức ảnh nổi tiếng trong lịch sử nhưng đã được độc giả của trang công nghệ Gizmodo chỉnh sửa để "giúp" Bill Gates chu du trong hành trình trở về quá khứ.

"Bữa tối cuối cùng" của Bill Gates (Tranh gốc: Bức họa nổi tiếng The Last Supper của Leonardo da Vinci. Tác phẩm được sáng tác vào khoảng 1495 - 1498, miêu tả trai phòng của tu viện Santa Maria ở Milano, Italy).

Bill Gates trong cuộc cách mạng tư sản Pháp (1789 - 1799).
Bill Gates (trái) bên tổng thống Abraham Lincoln và tướng Ulysses S. Grant trong cuộc nội chiến Mỹ (1861 - 1865).
Cuộc gặp giữa tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt, thủ tướng Anh Winston Churchill và Bill Gates (ảnh gốc: tướng Nga Joseph Stalin) năm 1943 ở Tehran (Iran).
Microsoft dựng cờ ở đảo Iwo Jima của Nhật. (Ảnh gốc: lính hải quân Mỹ dựng cờ trên đỉnh Suribachi, Iwo Jima vào ngày 23/2/1945 trong chiến tranh thế giới thứ II)
Nhà cách mạng Ernesto "Che" Guevara trò chuyện với Fidel Castro và Bill Gates tại San Julian Base (Cuba) ngày 22/8/1960.
Bill Gates bị fan của hãng máy tính Apple "xử" trên phố. (Ảnh gốc: Bức ảnh tướng Nguyễn Ngọc Loan bắn biệt động Sài Gòn Nguyễn Văn Lém đã đạt giải Pulitzer năm 1969).
Bill Gates thế chân John Lennon tham gia nhóm nhạc Beatles.
Bill Gates (ảnh gốc: tổng thống Bill Clinton) chứng kiến tổng thống Palestine Yasser Arafat ký hiệp định hòa bình với thủ tướng Israel Yitzhak Rabin ngày 13/9/1993.
Bill Gates thay tổng thống Mỹ George W. Bush tuyên bố kết thúc chiến tranh ở Iraq.
Bill Gates tham gia phim 300 chiến binh dũng cảm.
Bill Gates thế chân rocker Kid Rock bên người đẹp Pamela Anderson trong lễ trao giải Grammy 2002.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)