Thời trang - làm đẹp 2011-01-28 04:37:15

Hành trình 'sốt' từ quý cô tìm áo ngực "ngoại cỡ"


[size=2]Sở hữu số đo vòng 1 quá cỡ khiến Terri Smith khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc áo ngực vừa vặn với mình.[/size] [justify]Một số thông tin về cô gái 21 tuổi - Terri Smith "cầu cứu" các chuyên gia trên mạng để tư vấn về vòng 1 gây khó dễ cho mình đang gây "sốt". Terri Smith đã thú nhận rằng, từ khi vòng 1 phát triển một cách quá tầm kiểm soát, cô đã không còn nghĩ đến chuyện đi mua áo ngực và mặc chúng. Thứ duy nhất Terri Smith sử dụng chính là miếng lót ngực bên trong lớp áo của mình. Cô gái này vẫn luôn cảm thấy vòng 1 quá to là một trở ngại, và điều đầu tiên trong số trở ngại đó chính là việc không được sử dụng áo ngực như bao thiếu nữ khác.


Terri Smith với vòng 1 "gây khó dễ" của mình!


Chính từ vấn đề này đã có nhiều câu hỏi đặt ra từ những quý cô sở hữu vòng 1 "quá khổ" hoặc quá "khiêm tốn", làm sao để có thể tự tin và mặc áo ngực đúng kích cỡ! Bravissimo, một trong những hãng sản xuất áo ngực có số lượng tiêu thụ rất lớn ở thịt trường nước Anh phải công nhận một điều, họ không thể sản xuất riêng những kích cỡ "lạ" hoặc hiếm để dành cho các cô gái "bất thường". Và hầu hết, những ai đang sở hữu vòng 1 quá to và đôi khi lại quá nhỏ sẽ rất khó để có thể tìm đúng ý mình một chiếc áo ngực.





Tiến sĩ Marilyn Glenville, chuyên gia dinh dưỡng cũng đã nói thêm về sự phát triển quá cỡ của Terri Smith:" Vấn đề ăn uống và tập luyện cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình thay đổi kích cỡ của vòng 1. Bạn đừng cho rằng qua tuổi dậy thì, số đo vòng 1 sẽ giữ nguyên cho đến khi lão hóa. Thật ra chất béo là một trong những vũ khí khiến mô và tế bào bên trong kích thích mạnh mẽ tới phụ nữ và phần ngực của họ. Trường hợp của Terri Smith có thể là một trong số đó".





Vòng 1 của Terri Smith không phải là con số hiếm trên thế giới, và càng không quá lạ với một số cô gái lại sở hữu số đo ngược lại. Họ hầu như không thể khiến mình trông quyến rũ và sexy hơn khi vòng 1 quá bé. Có đến 80% phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ thật của mình. Vì rất nhiều lí do: mặc size to để đầy đặn hơn, mặc size to nhất có thể nhưng vẫn quá chặt so với số đo thực tế…




[/justify]
[justify]Qua một số thảo luận và thông tin nêu trên, nhà sản xuất của Bravissimo bắt đầu đưa ra một số ý tưởng sử dụng chất liệu co giãn mỏng cùng cao su tự nhiên để tạo ra một loại áo ngực tự ôm gọn lấy số đo vòng 1 của các quý cô. Điều đó sẽ trở nên dễ dàng và giúp họ thoải mái, bớt đi những băn khoăn khi mỗi lần phải lựa chọn những chiếc áo không hề phù hợp với mình.




Ngài Marilyn Glenville thì khẳng định rằng số đo vòng 1 không hoàn toàn do gen quyết định. Phần lớn vẫn là do chế độ ăn uống và hoạt động hàng ngày. Ngài cũng đưa ra lời khuyến cáo với những cô gái trẻ: "Hãy ăn uống điều độ, tập luyện thể thao và đừng "giết chết" vòng 1 bằng những lớp áo ngực được mặc suốt 24/24. Còn đối với những quý cô đã trưởng thành, tránh những đồ ăn quá nhiều chất béo, tận dụng tập luyện yoga và các loại rau củ, sinh tố kèm theo tập luyện vòng 1 đều đặn".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)