Tin tức - pháp luật 2011-07-24 15:52:41

Hành hung chồng ngay trong đêm tân hôn


Theo cảnh sát hạt Broward, Bernadette Catan-Keeler (30 tuổi) đã bị bắt hồi cuối tháng 6 sau khi đánh và cắn người chồng mới cưới của cô ta là Michael Keeler chỉ vài giờ sau khi họ làm đám cưới.

Michael nói với cảnh sát rằng, sau khi làm lễ thành hôn, hai vợ chồng đã qua đêm tại một khách sạn ở Fort Lauderdale. Tại đây, ông ta đã bị Bernadette tấn công. Sau đó, cô còn hành hung ông ngay tại nhà của họ ở Lighthouse Point. Nguyên nhân vụ việc là do ông ta nhìn thấy vợ khiêu vũ cùng với một người đàn ông khác trong một câu lạc bộ đêm, nơi hai người tới sau đám cưới. Thấy vậy, ông ta rời khỏi câu lạc bộ về khách sạn. Vợ ông ta cũng về ngay sau đó trong tình trạng say xỉn. Ông ta đã bị vợ đấm và cắn vào vai trái sau khi về phòng khách sạn. Khi ông lái xe về nhà thì vợ cũng vừa về, cô ta liền lột áo ông ta, hất nước vào người và cắn vào tay ông.



Cô Bernadette là bạn gái cũ của Michael Lohan, bố của nữ diễn viên bê bối Lindsay Lohan.

Cảnh sát có mặt sau khi nhận được cuộc gọi thông báo sự việc. Sau khi bị bắt và thẩm vấn, Bernadette khai rằng vết cắn trên vai chồng là do “trò chơi vợ chồng lập dị” của hai người, còn vết cắn ở tay ông ấy là do phản xạ của cô khi bị chồng đẩy vào tường.

Dù bị vợ hành hung nhưng Michael không muốn vợ bị tống giam vì cho rằng vợ bị có thể bị ảnh hưởng bởi các chất kích thích. Thẩm phán John Hurley yêu cầu Bernadette đóng 4.500 USD để được tại ngoại và bị buộc phải bỏ rượu và giữ khoảng cách với chồng. John nói thêm: "Tôi hy vọng đây chỉ là một xung đột nhỏ và hai người sẽ nhanh chóng hàn gắn để chung sống hòa thuận với nhau".

Minh Khuê (theo DM, Sun-sentinel
3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)