Ảnh - truyện vui 2012-06-04 23:56:11

hàng về.......................




Cảnh tắm nude của Vân Ngô trong phim


Nhiều người xem xong bộ phim kinh dị này đã nhận xét, phim sống được là nhờ Ngô Thanh Vân. Sau khi bị hư thai, mất đi đứa con trong bụng, Thảo (Ngô Thanh Vân) gần như mất kiểm soát, trở nên điên loạn bên cạnh chiếc quan tài đặt cạnh giường ngủ suốt hơn 3 tháng. Nỗi đau lên đến tột cùng trong phân cảnh Thảo giả điên tắm nude dưới mưa. Cảnh quay nude toàn thân này không chỉ là sức hấp dẫn với khán giả, mà ngay cả với những người trong đoàn phim.

2. Thanh Hằng trong Những nụ hôn rực rỡ



Những phân cảnh cô chủ Thanh Lam (Thanh Hằng trong phim) dùng chiêu mỹ nhân kế để dụ anh chàng ca sỹ tham gia đêm nhạc cho resort của mình làm người xem mãn nhãn. Cảnh quay mặc bikini khoe hình thể “đô và đẹp” (như chính lời của Thanh Hằng), cảnh đôi chân trần trồi lên từ dưới nước theo điệu múa đa tình, chưa kể tới phân cảnh chiếc áo khoác ngoài cứ dần dần trôi tuột ra làn nước, để lộ một cơ thể nóng bỏng dưới màu xanh ngọc của nước biển, được xem là những cảnh “khoe thân” rất câu khách của bộ phim Những nụ hôn rực rỡ. Để có được những thước hình tuyệt đẹp đó, cô người mẫu này phải tập luyện hình thể từ trước khi quay một cách tâm huyết và bền bỉ.

Video: Body "đô và đẹp" của Thanh Hằng trong Những nụ hôn rực rỡ


3. Tăng Thanh Hà trong Đẹp từng centimet



Hà Tăng hóa thân thành Ngô Đồng khoe cơ thể trong những bộ bikini


Chính từ sau bộ phim này, cụm từ “đẹp từng centimet” đã trở thành từ phổ biến trong cuộc sống để ám chỉ những người đẹp có hình thể chuẩn. Những cảnh quay người đẹp diện bikini trên bãi biển để tạo dáng cho “nhiếp ảnh gia” Lương Mạnh Hải chụp hình làm ngây ngất tất cả những anh chàng xem phim và làm các cô gái khác phải ghen tỵ.

Mặc dù là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng trong phim, Tăng Thanh Hà phải thể hiện là một cô hoa hậu miền Tây ngô nghê, không biết diễn xuất. Vậy nên, ngay khi tạo dáng trên bãi biển, Ngô Đồng (tên nhân vật của Hà Tăng) cũng cho thấy cô vụng về và ngượng ngập trước ống kính. Nhưng điều đó lại bộc lộ đúng hình tượng nhân vật.

4. Trương Ngọc Ánh trong Áo lụa Hà Đông

Bộ phim giành giải Cánh diều vàng 2006 này thành công nhờ một phần vào diễn xuất của nữ diễn viên chính Trương Ngọc Ánh. Cảnh “nóng” giữa hai con người lam lũ, lớn lên trong bom đạn chiến tranh là Gù và Dần, được đánh giá là cảnh mang tính nghệ thuật cao.

Trong màu tối của màn đêm, một chút ánh sáng rọi vào đủ để nhìn thấy khuôn mặt của hai người và những va chạm của bàn chân, những cảm xúc da thịt vẫn lan tỏa đến tận làn da của người xem và trái tim mỗi người đều nhận thấy vẻ đẹp tình yêu tỏa sáng trong số phận lầm than của hai con người yêu nhau. Những lần “cởi áo” trong phim của Trương Ngọc Ánh đều khiến người xem thấy đồng cảm và toát lên vẻ đẹp thiêng liêng của cơ thể người phụ nữ, dù cho đó là cảnh “yêu” vụm trộm của hai người đi ở hay cảnh cởi áo để ông người Tàu bú sữa qua vách ngăn.

Video: Trương Ngọc Ánh trong Áo lụa Hà Đông


5. Kim Thư, Hà Kiều Anh phim Đẻ mướn



Cả Hà Kiều Anh,




… và Kim Thư đều có những cảnh khoe thân gợi cảm trong Đẻ mướn


Cuộc tráo đổi quan hệ diễn ra trong bộ phim Đẻ mướn làm người xem được sống với cảm giác “yêu” giữa cặp đôi vợ chồng Bảo (Chí Bảo) và Vân (Hà Kiều Anh). Vì tính sĩ diện của một người đàn ông, Bảo nói dối rằng nguyên nhân hai người không có con là do Vân. Vì mong ước cháy bỏng được có cháu bồng, có người nối dõi, Vân chấp nhận để Mai (Kim Thư) quan hệ với chồng mình để đậu thai. Nhưng Bảo chính là người biết rõ thực tế anh vô sinh. Trong đêm chăn gối với Mai, khi cô lấy khăn bịt mắt, Bảo đã nhờ người yêu của Mai thế chân anh.

6. Đỗ Hải Yến trong Chơi vơi



Một cảnh nude khác của Đỗ Hải Yến trong Chơi vơi


Trong mê cung của những chuyện tình yêu rắc rối, Cầm (Linh Đan) và Duyên (Đỗ Hải Yến) đưa người xem đến với cảm giác tình yêu đồng tình lặng lẽ và nhiều giằng xé. Cảnh nude giữa hai nữ diễn viên chính được xem là cảnh quay “kinh điển” cho thể loại phim điện ảnh về đề tài đồng tính nữ tại Việt Nam.

7. Phi Thanh Vân trong Chuông reo là bắn



Nữ diễn viên da nâu khoe hình thể nóng bỏng bên bạn diễn nam Nguyên Vũ


Người ta đã từng gọi đùa bộ phim này với cái tên rất “thâm”: Chuông reo là cởi, bởi trong phim có vô vàn cảnh “nóng”. Dù có chê bộ phim này thì cơ thể quyến rũ của Phi Thanh Vân trong những bộ nội y mỗi lần xuất hiện đều trở thành những cảnh quay thu hút sự chú ý cao độ của khán giả, nhất là khán giả nam.

8. Thanh Hằng trong Nụ hôn thần chết



Bộ phim mang yếu tố giả tưởng và hài hước này đã lôi kéo người xem bởi một tình tiết tắm trần của hai nhân vật chính. Trong cảnh này, Thanh Hằng trong vai An, trút bỏ xiêm y để bước vào nhà tắm. Bất ngờ, cô nhìn thấy thần chết Du (Johnny Trí Nguyễn) đang trần như nhộng nằm trong bồn tắm.

Cảnh quay thể hiện tình huống bất ngờ này không chỉ khiến khán giả đau miệng vì cười, mà còn nóng mắt vì body của siêu mẫu Thanh Hằng.

9. Ngô Thanh Vân trong Bẫy rồng



Cảnh “cởi áo” để hòa mình vào tình yêu của Ngô Thanh Vân trong bộ phim hành động này đủ sức so sánh với những cảnh “nóng” trong phim Hollywood. Người xem thấy hả hê vì có được một cảnh diễn viên Việt đóng cảnh “yêu” một cách tự nhiên chân thực đến thế. Trong ánh sáng mập mờ, cơ thể tuyệt đẹp của cô diễn viên này hiện lên đầy quyến rũ.

10. Ngọc Quyên trong Lệ phí tình yêu



Dù không phải là diễn viên chính trong phim nhưng hình ảnh sexy của Ngọc Quyên với những cảnh nóng bỏng trong bồn tắm giơ cao đôi chân thon dài của mình hay pha đưa tình mời gọi Huy Khánh làm người xem thấy mãn nhãn với cách khoe cơ thể của cô siêu mẫu này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)