Nhạc 2009-09-30 02:18:00

Hàng loạt xì ta Việt mắc kẹt tại tâm bão miền Trung


Bão số 9 đang hoành hành dữ dội ở miền Trung, mọi trái tim đang hướng về miền Trung yêu thương mong mỏi cơn bão sớm đi qua. Trong chuyến lưu diễn mấy ngày qua, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Nam Cường và Duy Anh đang mắc kẹt tại tâm bão!
Mỹ Tâm thoát nạn ở Đà Nẵng



Bão số 9 đang hoành hành dữ dội ở miền Trung, mọi trái tim đang hướng về miền Trung yêu thương mong mỏi cơn bão sớm đi qua. Trong kế hoạch lưu diễn của mình đến các tỉnh miền Trung trong thời gian này đã khiến nhiều xì ta nhà mình đang mắc kẹt nơi đây.

Trong chuyến lưu diễn từ thiện mấy ngày trước, Mỹ Tâm và chị Phương Thanh là người may mắn nhất khi kịp thời rời khỏi miền Trung trước ngày bão lũ đổ bộ về đây. Hai chị ấy đã bay về trước khi chuyến bay cuối cùng bị hủy chuyến.
Nakun Nam Cường kẹt giữa Huế mênh mông nước

Diễn xong chương trình Hot VTeen và chương trình ca nhạc từ thiện của ca sĩ Mỹ Tâm tại quê hương Đà Nẵng, Nam Cường vội qua Huế để thực hiện bộ hình cho album Vol 2 “Thiên sứ cổ tích” của mình. Không ngờ mưa bão đến nhanh quá, chuyến xe từ Huế về Đà Nẵng cũng bị hủy bỏ, chuyến bay từ Đà Nẵng về Sài Gòn cũng hủy luôn. Hai ngày qua Nam Cường đã phải sống tại khách sạn ở Huế và không thể bước chân ra khỏi cửa.



Chiều nay nước sông Hương đã dâng lên ngập khu Đại Nội, nơi khách sạn Nam Cường đang ở và kết quả anh phải thuê thuyền đi từ Đại Nội qua bên kia bờ sông Hương để sáng mai kịp chuyến xe về Đà Nẵng và về thu âm album Vol 2 tại Sài Gòn. Nam Cường cho biết chưa bao giờ chứng kiến cảnh lụt kinh khủng như vậy.

Tuấn Hưng một mình giữa tâm bão



Diễn xong chương trình từ thiện của Mỹ Tâm, Tuấn Hưng ở lại Đà Nẵng để diễn một chương trình nữa, ai ngờ Đà Nẵng lại là tâm điểm của cơn bão số 9, nên anh cũng không biết đi đâu và khá lo lắng mong không có gì nguy hiểm đến thành phố này.

Duy Anh đổi vé máy bay bằng tầu hỏa và ô tô



Nhận show diễn ở Đà Nẵng vào ngày mai 30/9, nên giải đồng siêu mẫu Trịnh Đan Duy Anh không còn cách nào khác là đi tàu hỏa đến Quảng Ngãi và từ Quảng Ngãi anh bắt ô tô đi Đà Nẵng, đó là cách chọn duy nhất để không bể show diễn với bầu sô. Phải lặn lội đi trong gió to và mưa lớn, Duy Anh chia sẻ rằng qua chuyến đi bão táp này Duy Anh mới thấu hiểu hết nỗi khổ của những người đang chịu đựng tâm bão thế nào. Anh cũng đang cầu mong cơn bão đi qua và không thiệt hại gì nhiều về người và của.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)