Sao thế giới 2010-08-26 04:54:57

Hàng loạt sao Hoa ngữ dính scandal tình ái với ngôi sao phim sex


[justify]Sau đạo diễn Đường Quý Lễ, nam ca sĩ nổi tiếng Châu Kiệt Luân, giờ đây dư luận lại bị sốc trước hình ảnh các sao nam trở thành nạn nhân của cô nàng đóng phim cấp 3, Lan Yến.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Cách đây ít hôm, tin nóng Châu Kiệt Luân dính scandal với ngôi sao phim sex Lan Yến đã làm bàng hoàng không ít fan hâm mộ, nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó. Cô nàng mát mẻ này tiếp tục tung nhiều tấm hình thân mật với hàng loạt sao nam nổi tiếng để tạo hoả mù tin tức, làm chấn động làng giải trí Hoa ngữ.
[justify]
Lan Yến và Châu Kiệt Luân
[/justify]
[justify]
Trước đó, Lan Yến từng tuyên bố rằng đạo diễn Đường Quý Lễ là một kẻ nghiện tình dục. Anh này đã yêu cầu quan hệ với cô 3 lần trên một đêm và hứa giúp cô phát triển nghiệp diễn với điều kiện cô không tiết lộ mối quan hệ của họ trước công chúng. Đồng thời cô cũng cho hay Châu Kiệt Luân đã gọi điện cho cô tới 4 lần trong một ngày để mời cô đi ăn tối và có ý định theo đuổi tán tỉnh cô.

Ngoài ra nữ diễn viên phim cấp 3 này còn tiết lộ nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã giả vờ say rượu để sờ tay vào đùi của cô trong một quán karaoke. Trong những tấm hình tung lên mạng, người ta thấy Lan Yến ôm thắm thiết nam diễn viên Hong Kong Tăng Vỹ Chí, chồng của nữ diễn viên nổi tiếng Thích Mỹ Trân là Miêu Kiều Vỹ và ngôi sao lớn xứ Hương Cảng Huỳnh Nhật Hoa.
[/justify]
[justify]
Tăng Vỹ Chí và Lan Yến ôm nhau tình tứ
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]
Huỳnh Nhật Hoa sánh bước cùng Lan Yến
[/justify]
[justify]
Ngay khi tấm hình của mình với Lan Yến bị lan tràn trên mạng, nam diễn viên Miêu Kiều Vỹ đã lên tiếng rằng anh không hề quen biết với người trong ảnh nhưng trên thực tế cánh phóng viên đã chụp được cảnh vợ của Kiều Vỹ là Thích Mỹ Trân bật khóc tại một quán bar. Thích Mỹ Trân gặp một người bạn tại đây và cô đã hút tới 5 điếu thuốc trong một giờ. Khi nói chuyện, cô bật khóc nức nở tới 2 lần. Điều gì có thể làm Mỹ Trân bức xúc đến vậy, rất có thể là do scandal tình ái của người chồng đã sống hạnh phúc với cô suốt hơn 20 năm qua.
[/justify]
[justify]
Miêu Kiều Vỹ rất hí hửng chụp hình cùng Lan Yến
[/justify]

Nữ diên viên Thích Mỹ Trân bật khóc

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)