Scandal 2012-08-09 08:48:19

Hàng loạt nữ nghệ sĩ xứ Đài bị thiếu gia cưỡng hiếp


Báo chí Đài Loan mới đây tiết lộ thông tin chấn động showbiz. Thiếu gia xứ Đài Lý Tông Thụy (tên thật Lý Tông Hựu) đang bị Viện Kiểm sát Đài Bắc truy nã vì tội danh cưỡng hiếp, quay phim sex ít nhất 60 diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Hầu hết nạn nhân bị giở trò đồi bại trong trạng thái bất tỉnh vì thuốc gây mê.

Báo chí không tiết lộ danh tính thật của các nghệ sĩ bị làm nhục. Tuy nhiên, theo giới thiệu, danh sách đó có những người nổi tiếng từng đóng nhiều phim quảng cáo, dẫn chương trình truyền hình, hay từng hợp tác cùng nhóm F4…

Tội phạm bị truy nã Lý Tông Thụy. Ảnh: Ifeng.
Báo Đài Loan cũng đăng tải một số ảnh Lý Tông Thụy chụp cùng một loạt nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Sau khi các bức ảnh này bị đưa ra, các cô gái này do lo sợ bị dư luận hiểu nhầm, đã thông qua nhiều hình thức lên tiếng phủ nhận họ là nạn nhân bị gây mê cưỡng bức.

Diễn viên, ca sĩ Đài Loan Quan Dĩnh (Terri Kwan) là một trong những người đầu tiên lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên cho biết: “Báo chí đã nói danh sách không có tên tôi, tại sao lại đăng ảnh của tôi lên đấy? Bất luận thế nào, tôi cũng hy vọng kẻ xấu bị pháp luật trừng trị, những nạn nhân vô tội không còn bị làm hại nữa”.

Diễn viên Quan Dĩnh từng đóng phim với nhiều diễn viên nổi tiếng như Ngôn Thừa Húc, La Chí Tường, Châu Du Dân…. Ảnh: Ifeng.
Quản lý họ Khâu của Quan Dĩnh lại rất phẫn nộ về việc này. Khâu yêu cầu tờ tạp chí đăng ảnh Quan Dĩnh phải xin lỗi diễn viên và giải thích rõ ràng, nếu không, họ sẽ nhờ đến pháp luật để bảo vệ danh dự cho nữ diễn viên.

Người mẫu nóng bỏng Đài Loan Ngô Á Hinh - đồng thời là “tình cũ” của thiếu gia - thông qua công ty quản lý cũng phủ nhận bản thân nằm trong danh sách nạn nhân vụ án. Ngô cho biết, đã lâu cô không còn giữ liên lạc với Lý Tông Thụy, và cô hoàn toàn không hay biết gì về hành vi phạm tội của Lý. Nữ người mẫu cũng nói cô sẽ đi kiện nếu báo chí đưa tin thất thiệt làm ảnh hưởng uy tín của cô và công ty.

Ngô Á Hinh và Lâm Lợi Phi. Ảnh: Baidu.
Người mẫu Lâm Lợi Phi cũng phủ nhận bản thân từng bị gây mê quay phim sex. Cô cho biết, mình là bạn bè, anh em tốt với Lý Tông Thụy, nhưng vài tháng nay, cô không có liên lạc gì với nghi phạm. Nữ người mẫu khẳng định: “Tôi không bị Viện Kiểm sát hẹn đến điều tra, tôi và Lý Tông Thụy cũng chưa từng ngủ với nhau, lấy đâu ra đĩa sex?”.

Theo báo chí Đài Loan, đến nay vẫn chưa có manh mối về tung tích của kẻ bị truy nã. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, có người mẫu đã bí mật giúp Lý Tông Thụy chạy trốn. Cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn, khám xét nhà người này, nhưng cô phủ nhận sự việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)