Hot boy - hot girl 2021-06-09 03:40:00

Hàng loạt gái đẹp nhờ cậy photoshop để bóp tí eo, kéo tí chân: Để yên thôi cũng nuột lắm rồi!


Con gái mà, đã đẹp đến mấy thì vẫn muốn đẹp hơn nên có nhờ photoshop để bóp tí eo, kéo tí chân cũng là chuyện thường nhỉ?
Cam đoan rằng mỗi bức ảnh của hội gái xinh, trước khi đem đăng "Phây" hay up Instagram đều đã được trải qua dăm bảy lớp filter ở vài app chỉnh ảnh khác nhau. Còn nếu không thì cũng được tính bằng n lần click chuột trong photoshop, nói chung là công sức bao nhiêu không biết nhưng cứ phải ưng cái bụng đã.

Thế nhưng sửa ảnh một chút thì vui, sửa ảnh nhiều chút thì bị… netizen phát hiện. Bởi sau ngần ấy năm chinh chiến trên cõi mạng, dân tình đã đạt đến level soi đỉnh cao, liếc qua ảnh là biết chỗ nào méo mó hay cong vẹo do photoshop.

Tất nhiên thỉnh thoảng các gái xinh cũng gặp "tai nạn nghề nghiệp" khi chụp ảnh mẫu lookbook mà photographer quá tay nhưng netizen mà, soi đã thành thói quen rồi nhỉ?

Được biết đến với vị trí hot girl phòng tập, body của Lê Bống xịn xò cỡ nào đã là chuyện rõ mười mươi. Cũng chính vì vậy mà cô nàng cũng chăm diện những trang phục show triệt để body.





Tuy nhiên mới đây, dân tình đã soi ra điểm sai sai trong tấm ảnh mới đăng tải của cô nàng. Cụ thể viền eo bên trái của Lê Bống uốn lượn bất thường còn cánh tay bên phải lại vừa nhấp nhô vừa mờ ảo. Vì vậy mà nhiều người cho rằng hot TikToker đã "nắn" một chút cho vòng eo nhỏ xíu của mình.





Hà Trúc - travel blogger đình đám lại xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng với gương mặt hoàn toàn lạ lẫm. Trong ảnh khung xương hàm góc cạnh của Hà Trúc biến đâu mất, để lại gương mặt V-line bé đến khó tin.



Vốn sở hữu vẻ đẹp rất riêng và không thể nhầm lẫn, sự thay đổi của Hà Trúc trong bức ảnh quảng cáo khiến nhiều người khẳng định luôn đó là sản phẩm của photoshop.





Tương tự Hà Trúc, Cẩm Đan cũng là "nạn nhân" thường xuyên của những "tai nạn" photoshop khi chụp ảnh cho các nhãn hàng. Đầu tiên phải kể đến bức ảnh với khung cửa sổ, rèm cửa sổ nơi Cẩm Đan đứng tạo dáng bị cong vênh bất thường.



Trong một bộ ảnh lookbook khác, Cẩm Đan lại có vòng eo nhỏ đến siêu thực, khác xa bình thường. Vẫn biết Cẩm Đan có vóc dáng cao ráo và 3 vòng đâu ra đấy nhưng với vòng 2 nhỏ một cách khó tin thế này, người nghĩ là photoshop cũng không có gì lạ.



Ngoài ra trong những bức hình người đẹp 2k2 tự tay đăng tải, cô nàng cũng từng nhiều lần bị soi chuyện photoshop để kéo chỗ này, bớt chỗ kia đến làm méo mó đồ vật xung quanh. Hội con gái nghe xong chắc đồng cảm lắm nè!





Gái một con trông mòn con mắt chưa bao giờ sai, Huyền Lizzie chính là ví dụ điển hình. Năm nay 31 tuổi, cô nàng vẫn giữ được phong độ trên đường đua nhan sắc, không hề bị các "cháu" Gen Z lấn át.



Nhưng con gái dù đẹp rồi vẫn muốn đẹp hơn, trong loạt ảnh bikini của Huyền Lizzie cách đây không lâu, netizen phát hiện ra nền gạch hoa phía sau lưng cựu hot girl có phần bị cong vênh đến lạ thường. Điều này khiến nhiều người thắc mắc và nghi ngờ đây là lỗi photoshop.





Từ hồi còn mặn nồng với Quang Hải đến bây giờ, Huỳnh Anh vẫn luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm và để ý của netizen. Khoản chỉnh sửa hay photoshop như nhiều gái xinh khác cũng không ngoại lệ.



Trong một bức ảnh của Huỳnh Anh, dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra cửa thang máy nơi cô nàng đứng tạo dáng trông không bình thường cho lắm. Đặc biệt ở tầm ngang với eo của bồ cũ Quang Hải, cửa thang máy bất ngờ bị cong cong, méo méo, nhìn cứ "sai sai".



Nhật Linh - bà xã Văn Đức kiêm hot girl mầm non lừng lẫy một thời lại bị soi chuyện photoshop khi đi thử váy cưới. Ở bức ảnh đầu tiên, mọi thứ trông vẫn hết sức bình thường.



Tuy nhiên, ở bức này thì phần váy bị mờ đi trông thấy do phần eo được bóp vào đáng kể. Nhưng phải thừa nhận rằng dù chỉnh hay không thì bà xã Văn Đức vẫn xinh xuất sắc nhỉ?



Có một dạo Linh Ka cực chăm khoe lên MXH những hình ảnh với vòng eo thon gọn và cơ bụng "căng cực". Tuy nhiên, một vài tấm ảnh lại có gì đó sai sai như phần rèm cửa phía sau lưng cô nàng méo mó "nhẹ".



Dẫu vậy, vòng eo phẳng lì của Linh Ka vẫn là niềm mơ ước của hội con gái nhỉ?



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)