Chuyện lạ 2020-04-06 05:52:58

Hana Giang Anh - HLV fitness diện đồ tập


Vào mùa hè, các cô gái thường có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến vóc dáng của mình. Bởi vậy, các nàng thường dành khá nhiều thời gian trong ngày để đi tập. Nhưng một vấn đề luôn khiến nhiều cô nàng băn khoăn: diện set đồ tập thể dục nào cho đẹp. Vậy nên trong bài viết này, HLV Hana Giang Anh sẽ đem đến cho bạn hàng loạt các gợi ý đồ tập từ đồ tập gym đến đồ tập yoga để bạn có thêm nhiều tưởng lên đồ đi tập thật chất nhé!




Hana Giang Anh với hàng loạt các gợi ý đồ tập cực chất.

Công thức đồ tập thể dục đơn giản nhất mà các nàng có thể diện đó chính là diện cả set đồ ton-sur-ton. Với Hana Giang Anh, cô nàng thường lựa chọn khá nhiều gam màu từ nổi bật như đỏ, hồng,… cho đến các gam màu trầm như xám, đen,… Với các bạn gái mới bắt đầu sắm đồ đi tập thì lời khuyên là hãy sắm các set đồ mang những gam trầm như màu xám sẽ vừa dễ mặc lại lên đồ xinh hơn. Không thể phủ nhận là set đồ màu xám này đã khiến Hana Giang Anh trông khá khỏe khoắn ở phòng tập phải không?



Set đồ ton-sur-ton màu xám chính là set đồ tập gym dù đơn giản nhưng lại cực dễ mặc.

Không chỉ ưu tiên các set đồ ton-sur-ton đơn sắc, Hana Giang Anh còn thường xuyên lựa chọn những set đồ tập gym màu sắc đối lập. Cô nàng lựa chọn những chiếc áo croptop ba lỗ màu đen để phần thân trên thêm thon gọn cùng quần legging màu đỏ cam để tôn lên phần thân dưới quyến rũ. Với set đồ này, bạn có thể tập gym, tập chạy thoải mái mà vẫn cực xinh đó nhé!



Chiếc áo croptop ba lỗ đen phối cùng quần legging đỏ đô khiến cô nàng thêm phần sexy, quyến rũ.

Có những lúc, set đồ tập thể dục của cô nàng không còn quá khỏe khoắn mà lại trở nên nữ tính hơn với màu hồng trắng vô cùng đáng yêu này. Không chỉ đơn điệu với một gam màu, sắc hồng và trắng kết hợp với nhau chính là set đồ lý tưởng cho các nàng bánh bèo trong ngày đi tập.



Hai gam màu hồng trắng khiến Hana Giang Anh thêm phần nữ tính.

Không chỉ quan tâm đến đồ tập gym hay đồ tập yoga, nhiều cô nàng chăm chỉ đi tập các lớp Group-X hay Dance Cardio cũng đang băn khoăn tự hỏi diện sao cho đẹp. Với Hana Giang Anh, cô nàng lựa chọn một set đồ đen- trắng dù đơn giản nhưng vẫn cực cá tính. Nếu như bên trên nàng HLV lựa chọn chiếc áo bra với độ push-up tốt thì phần thân dưới, Hana lại lựa chọn chiếc quần thể thao có form rộng hơn để thoải mái trong các hoạt động nhảy nhót. Những cô nàng hay đi tập Dance Cardio có thể tham khảo set đồ này nhé!



Cả set đồ đen- trắng dù đơn giản nhưng vẫn khiến các nàng tự tin tập luyện.

Còn với các tín đồ yoga mà đang tìm kiếm set đồ tập yoga thật đẹp thì có thể lưu lại gợi ý này. Với những ngày tập yoga, Hana Giang Anh lựa chọn những chiếc croptop dài tay sợi tăm màu trắng phối cùng quần legging xanh lam. Set đồ này có phần kín đáo hơn các set đồ bên trên nhưng vẫn đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái cho cô nàng trong ngày tập luyện.



Hana Giang Anh lựa chọn áo croptop dài tay phối cùng quần legging cho những ngày tập yoga.

Bởi là mùa hè, thời trang đồ tập thể dục của cô nàng HLV đình đám cũng luôn xuất hiện các kiểu quần short. Cô nàng thường diện các mẫu quần short đen phối cùng áo croptop trắng. Set đồ đến từ ADIDAS này sẽ cực phù hợp cho những ngày các cô nàng tập thân dưới hay cardio nặng để cảm thấy mát hơn trong những ngày hè nóng nực.



Set đồ với áo croptop và quần short là công thức lý tưởng để các bạn gái diện đi tập mùa hè.

Có những ngày, set đồ tập gym của cô nàng đơn giản chỉ là một set short đơn giản với áo bra và quần đùi ton-sur-ton màu xanh này. Cô nàng lựa chọn chiếc quần với chất liệu thoải mái để tạo sự thoải mái tối đa khi tập luyện. Set đồ này cũng khoe được toàn bộ vóc dáng với cơ bụng số 11 đáng mơ ước của nàng HLV đình đám.



Set đồ tập với áo bra và quần short ton-sur-ton màu xanh này cũng là một gợi ý khá hay ho cho ngày tập luyện.

Vậy là trên đây mình đã giới thiệu cho bạn các gợi ý đồ tập thể dục cực chất từ HLV Hana Giang Anh. Tạm biệt các bạn và hẹn gặp lại trong các bài viết sắp tới!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)