Tình yêu - giới tính 2009-03-13 16:09:11

Hâm Nóng Tình Yêu


[size=1]Hâm nóng chuyện 'yêu'[/size]
Chuyện gì xảy ra nếu một hoặc cả hai bạn mất hứng với "chuyện ấy"? Các chuyên gia cho biết những đôi như vậy rất dễ chia tay.

>> Để 'chuyện ấy' thêm đam mê

Tuy nhiên, không nên để chuyện đi xa như vậy, nhà tâm lý Michele Weiner Davis đưa ra 3 chiến lược để cải thiện vấn đề này.

1. Thủ dâm để tự thỏa mãn

Dù bạn đời có yêu hoặc muốn chiều lòng bạn bao nhiêu đi nữa, thì anh ấy (hoặc cô ấy) sẽ không bao giờ có ham muốn giống như bạn. Vì thế, sẽ là vô lý nếu bạn cứ kỳ vọng bạn đời lúc nào cũng gật đầu mỗi khi bạn muốn "lên giường". Đôi lúc bạn cần chịu trách nhiệm tự thỏa mãn mình. Nói chung, bạn đã từng làm việc đó đôi lần phải không, và bạn chẳng cần ai hướng dẫn nữa.

Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy bất mãn về điều này, và điều đó là không công bằng. Sẽ có lúc bạn sẵn sàng "lâm trận" còn cô ấy (anh ấy) thì không. Điều đó hoàn toàn bình thường, và bạn cần chấp nhận. Hãy hài lòng vì điều đó và cố gắng hiểu được sự cảm thông của người ấy với tình trạng và cảm xúc của bạn.

2. Thay đổi cách "yêu" - gia vị của đời sống

Có lẽ những cuộc "yêu" của bạn đã trở thành lối mòn. Buồn tẻ là kẻ giết chết ham muốn. Ngay cả những người có ham muốn ái ân mạnh nhất cũng bắt đầu cảm thấy chán ngấy với "chuyện ấy" nếu nó luôn lặp lại ngày này qua ngày khác. Nếu điều này là đúng với mối quan hệ của bạn, có lẽ đã đến lúc để làm mới một chút. Bạn cần sáng tạo để tránh nhàm chán. Thử một địa điểm mới, thuê khách sạn, thí nghiệm với tư thế mới, mua đồ lót mới, cùng xem phim, tắm khỏa thân cùng bạn đời, nến và mát xa… Hãy giải phóng những kiềm chế của bạn.

3. Nếu tất cả những cách khác đều thất bại, hãy nói thật

Có những cặp không hài lòng về cuộc sống tình dục đến mức cuối cùng vợ hoặc chồng quyết định có bồ hoặc ly dị. Có thể bạn cũng đang nghĩ đến phương án này. Thực ra cả việc có bồ lẫn ly dị đều tồi tệ. Nếu việc ngoại tình làm thỏa mãn bạn tạm thời, thì nó sẽ tạo ra nhiều rắc rối hơn về lâu dài. Ngoại tinh cũng sẽ phá hủy hôn nhân của bạn. Và nếu may mắn hôn nhân đó vẫn còn, thì nỗi đau do ngoại tình gây ra không bao giờ lành được.

Ly dị cũng chẳng phải là giải pháp hay. Nó phá hủy gia đình mãi mãi. Thêm nữa, nếu bạn chạy trốn khỏi vấn đề của mình thay vì giải quyết nó, bạn có thể tìm thấy một bạn đời mới sexy hơn, nhưng không lâu sau đó, bạn sẽ đối mặt với hàng loạt vấn đề kiểu khác. Cỏ nhà hàng xóm không bao giờ xanh hơn cỏ trong vườn nhà bạn.

Do vậy, trước khi bạn quyết định có bồ hoặc ly dị, hãy chắc chắn rằng bạn đã nói chuyện nghiêm túc với bạn đời về vấn đề này. Đảm bảo rằng cô ấy (anh ấy) hiểu điều gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ không thay đổi. Đừng đe đọa với giọng gắt gỏng, đừng nói những lời thô tục, đừng buộc tội hay chỉ trích. Chỉ đơn giản là nói một cách nhẹ nhàng (hoặc một bức thư) rằng do sự khác biệt trong sở thích chăn gối, bạn cảm thấy không hạnh phúc, do vậy bạn đang cân nhắc làm một điều gì đó mà thực sự bạn không muốn làm. Giải thích rõ ràng những điều bạn nghĩ.

Hãy nói với bạn đời rằng đây không phải là một mối đe dọa, nhưng vì hai bạn đang xa nhau, nên bạn không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Yêu cầu bạn đời giúp đỡ. Sau đó chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)