Hot boy - hot girl 2012-01-20 08:48:20

Hâm mộ quá có mấy khi con Gái tỏ tình con Trai nhỉ ?chúc hạnh phúc..


Tối 15/1, hàng trăm người có mặt tại công viên Lê Thị Riêng đã chứng kiến màn tỏ tình của một cô gái 9X với bạn trai của mình.

Xuất hiện trong bộ đồ thỏ trắng hết sức đáng yêu, chủ nhân của màn tỏ tình là một cô gái còn rất trẻ. Theo mọi người có mặt ở công viên cho biết, khoảng tầm 8h tối cô gái và những người bạn của mình đã chuẩn bị bóng bay và tập nhảy bài “Shy boy” trước khi gọi bạn trai tới. Đến 9h, một người bạn trong nhóm đã gọi điện thoại để chàng trai xuất hiện.

Sau đó, cô gái vừa nhảy và hát trước sự ngạc nhiên của bạn trai và tiếng reo hò vỗ tay của mọi người có mặt tại đó. Được biết, chủ nhân của màn tỏ tình này là Dương Thị Thanh Tuyền, sinh năm 1993 và hiện đang là sinh viên khoa quản trị kinh doanh của một trường ĐH tại TPHCM. Nhiều nguồn tin cho biết cô từng tham gia cuộc thi F-Idol và nhận được sự ủng hộ khá nhiệt tình của các bạn trẻ. Trong khi đó, bạn trai của Tuyền là Trương Nguyễn Đình Khương. Theo Tuyền cho biết thì hai người đã yêu nhau được hai năm, vượt qua nhiều thử thách và sóng gió trong tình cảm và đây là cơ hội để Tuyền thể hiện tình yêu của mình đối với bạn trai.


Thanh Tuyền mặc áo thỏ…

… và thể hiện ca khúc Shy boy khiến bạn trai là Trương Nguyễn Đình Khương vô cùng bất ngờ.

Nhiều bạn trẻ có mặt ủng hộ và giúp đỡ Thanh Tuyền hoàn thành màn tỏ tình độc đáo của mình.

Đình Khương rất bất ngờ và xúc động trước tình cảm bạn gái dành cho mình

3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)