Teen 24h 2011-11-14 20:05:50

haizz [-( .buồn qá đi tkôy


Mình tạm chia tay nhau nhé em
Để ta biết đc có yêu nhau không?
Mình tự cho nhau hai lối đi
Để xem quãng đường của ai xa hơn…
Thời gian sẽ nói lên tất cả
Nếu ta còn yêu sẽ quay trở về…
Thì lúc đó hai ta sẽ cùng mở rộng trái tim…
Và cùng cho nhau….
Yêu lại từ đầu ♥


My darling !

[size=4][/size]



Ngày nắng qua lâu rồi , mưa dạo này nhẹ nhàng lớt phớt .. đủ lạnh , đủ để cần và nhớ một vòng tay . Mong chờ quá người của ngày hôm qua :-)



Có thấy không , chúng ta quá khác nhau . Em đã nói ta khác nhau mà , người ngoan cố kia . Ai bảo trái dấu sẽ hút nhau , sự khác biệt để bù lấp nhau nhỉ ? Có lẽ đúng đấy , nhưng không phải là chúng ta . Khi những sở thích và tính cách cứ kéo chúng mình về riêng hai cực , xa hun hút ..

Mình ơi ! Có thấy sự cặm cụi của em trong tình yêu này ? Có thấy những nổ lực của em để làm vui lòng anh ? Có thấy sự cố gắng hoàn thiện bản thân của em vì anh ?

Anh bỏ rơi vợ anh rồi , gần đây cứ để em một mình với những khoảng lặng , em đón những cô đơn dù có anh bên cạnh . Thế có nghĩa là sao ? Hạnh phúc này bền bỉ chứ anh , khi mình em vẫn mình em , một phía miệt mài , còn ai kia thì bình lặng quá ?

Em lại chờ ..

Chờ chứ ! Hỳ , chờ những ngày nắng của hôm qua , để em lại có thể một lần nữa bên anh , yêu anh , có anh . Chờ những ngày nắng của hôm qua , để em biết người còn thiết tha , còn giữ gìn chuyện xưa cũ . Chờ để tiếp tục viết nữa , viết hoài chuyện ngày mai này rồi ngày mai nữa của những ngày mai khác , nhe anh :-)



Thương lắm cơ , những sms bất chợt mỗi ngày , những cuộc chuyện trò rôm rả , những giận hơn vu vơ , những cái siết đủ chặt đủ ấm , những gỳ còn lại .. dở dang ..

Em là một còn bé tham lam và hay đòi hỏi anh nhỉ , nhưng chẳng gỳ nhiều đâu , khi em chỉ muốn .. anh yêu em , yêu em mà thôi !



Khoảng cách bao xa , khoảng thời gian bao lâu để anh cần có em , nhớ tới em ? Đừng nói tất cả vẫn như cũ khi mà những dịu ngọt khi xưa trong anh đã chẳng còn ở bên anh . Hụt hẫng nhỉ ? Nhưng , em có trách cứ anh đâu , cứ là anh và cảm nhận mọi chuyện đã không như ngày hôm qua . Buông tay em ra và tìm về một lối riêng lẻ . Bước một mình hay tìm một người khác để yêu thương . Nhớ đến em hay để bụi thời gian xóa mờ .. Cứ là anh - người ơi , để một mai trở về bên em hay ra đi mãi mãi ..

Người ơi , có lẽ tình yêu của em còn vụn về , không hoàn hảo và còn nhiều thiếu sót , nhưng em vãn luôn là một người vợ ngoan , anh àh :-)




* Ngay từ lúc bắt đầu em đã chỉ biết có mỗi việc yêu anh và vì anh mà thôi :-) *



No matter what happens
Even when the sky is falling down
I'll promise you
That I'll never let you go

..Just you and I
Forever and ever ♥
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)