Chuyện shock 2011-06-02 08:42:54

Hai tỷ phú thế giới "đọ" du thuyền


Tỷ phú người Nga, Roman Abramovich vừa bị chủ cũ của Microsoft "vượt mặt" với chiếc du thuyền lớn hơn neo ở cùng vùng biển thơ mộng.




Roman Abramovich là người chuyên sở hữu những món đồ lớn nhất và tốt nhất. Tuy nhiên, vào ngày 9/5, ông chủ câu lạc bộ bóng đá Chelsea đã bị người đồng sáng lập Microsoft, Paul Allen, "vượt mặt".

Chiếc du thuyền Luna của tỷ phú Abramovich dài 115m, được neo gần thành phố nhỏ xinh đẹp Antibes ở đông nam nước Pháp, tạo ấn tượng trên bờ biển. Nhưng sau đó, nó bị lấn át bởi chiếc du thuyền có tên Octopus dài 126m của ông Allen.




Hai du thuyền Luna và Octopus đọ dáng. (Ảnh: Goff Photo)







Octopus được trang bị 2 máy bay trực thăng, hai tàu ngầm, một bể bơi, một studio nhạc và một sân bóng rổ. Chiếc Luna của ông Abramovich cũng có một bể bơi và hai sân dành cho máy bay trực thăng.

Tuy nhiên, khi hai chiếc du thuyền "đọ dáng" ở Địa Trung Hải, chủ nhân của chúng được cho là không có mặt trên boong.



Hai ông Allen và Abramovich đều nằm trong số 100 người giàu nhất hành tinh. (Ảnh: Alan Davidson)


Cả hai đều sở hữu nhiều ngôi nhà lớn ở miền nam nước Pháp, tỷ phú người Nga có ngôi biệt thự 30 triệu Bảng ở Cap d'Antibes. Roman Abramovich và Paul Allen đều nằm trong danh sách 100 người giàu nhất thế giới của tạp chí Forbes, Abramovich đứng ở vị trí 53 còn Allen đứng thứ 57
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)