Chuyện shock 2011-09-24 19:23:03

Hai mẹ con thoát chết kì diệu


Chiếc Peugeot màu đỏ bẹp dúm nằm gọn dưới gầm chiếc xe tải 32 tấn chở 3.000 con gà. Hai phụ nữ ở thành phố York, hạt Yorkshire, Anh, đi xế hộp ấy không những còn sống mà chẳng một vết thương.





Chiếc Peugeot màu đỏ nằm gọn dưới gầm chiếc xe tải 32 tấn. Ảnh: Express.
Lúc cảnh sát và lực lượng cứu hộ tới hiện trường, họ chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng và nghĩ rằng khó ai có thể sống sót khi chiếc xe đã bẹp dúm như vậy. Tuy nhiên hai mẹ con trên chiếc xe màu đỏ và tài xế xe tải vẫn bình an vô sự. Cô gái lái xe và mẹ đã cố gắng nằm bẹp xuống nhất có thể trong không gian chật hẹp lúc tai nạn xảy ra.

Trước đó, khi phát hiện có xe tải, cô gái lái chiếc Peugeot đi vào làn trong. Lúc bị đâm, cô kéo mẹ nằm rạp xuống còn mình thì lấy thân che cho mẹ. Tai nạn qua đi, mẹ con cô sợ hãi ôm chặt lấy nhau trong cơn run rẩy. Hạ sĩ Andy Quigley là một trong số những cảnh sát giao thông đầu tiên có mặt ở hiện trường hôm 19/8. Anh miêu tả lại đó là một cảnh tượng thoát chết thần kỳ mà anh chưa từng được chứng kiến suốt 16 năm trong nghề.



Tài xế xe tải chở 3.000 con gà và hai mẹ con nạn nhân đều may mắn thoát trên trong vụ tai nạn kinh hoàng này. Ảnh: Rossparry.
"Họ thật may mắn. Lúc nhận được cuộc gọi thông báo một xe tải "vồ" xe bốn chỗ, tất cả chúng tôi đều nghĩ đó là một vụ tai nạn thảm khốc", Andy kể.

Theo Express, hai mẹ con nạn nhân và cả tài xế xe tải đều được đưa tới bệnh viện để sơ cứu vài vết xước và thâm tím. Giới chức an ninh địa phương cho hay nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)