Chuyện shock 2011-12-25 05:51:12

Hãi hùng với những loại cocktail bá đạo hành tinh


Bạn sẽ phải rùng mình khi nhìn thấy bên trong ly cocktail là một con nhện đen đầy lông lá hay một ngón chân người đã ‘teo tóp’ và ‘khô héo’.



Loại đồ uống kinh dị này chính là thứ nước ngon và bổ được ưa chuộng nhất đối với những người lái xe tuk-tuk ở Campuchia. Chúng được làm từ rượu gạo, quả mít và một thành phần đặc biệt không thể thiếu đó là những con nhện đen nhiều lông lá sống ở vùng nhiệt đới. Người Campuchia cho rằng, loài nhện là một món ăn không chỉ tốt cho tim mạch mà còn là một ‘vị thuốc’ kích thích tình dục rất hiệu quả. Được biết, loại đồ uống này được bán tại các quán bên vệ đường ở Campuchia.

Dưới đây là một số hình ảnh về món cocktail nhện khác đã tìm thấy, đây không chỉ là đơn thuần là một loại đồ uống kinh dị mà chúng còn được gọi là loại cocktail tàn nhẫn:











Cocktail ngón chân muối

Loại đồ uống ngón chân muối bắt đầu có từ năm 1973 và nó đã trở thành một loại đồ uống truyền thống của người dân tại thành phố Dawson thuộc vùng Yukon, Canada. Theo họ, những ngón chân được phơi khô để hút hết nước, sau đó người ta bảo quản bằng cách ngâm chúng trong muối và đem ra sử dụng khi pha chế đồ uống.





Nghe có vẻ không tin nổi, nhưng đây là những ngón chân thật của con người. Người dân ở đây kể rằng, người đầu tiên nghĩa ra loại đồ uống kinh dị này là thuyền trưởng Dick Stevenson sống tại vùng Yukon, vào năm 1973, trong một lần quét dọn cabin ông đã tình cờ tìm thấy một chai rượu bên trong đựng một ngón chân. Thử nhâm nhi một chút rượu, ông thấy nó có hương vị lạ lạ và khá đặc biệt, vì vậy, ông đã quyết định biến ngón chân này thành một loại thành phần không thể thiếu trong những ly cocktail, bia, rượu của mình tại quán bar ở khách sạn Eldorado







Tính cho đến nay, quầy bar tại khách sạn Eldorado đã được tặng 7 ngón chân, trong số đó, có ngón chân là của những người đã mất, họ bị mắc bệnh tiểu đường, ung thư hoặc những người gặp tai nạn phải cắt cụt ngón chân, nhưng cũng có những ngón chân vô danh không biết chủ của mình là ai.

Sinh tố…ếch

Sinh tố ếch được cho là một đồ uống giải khát được ưa chuộng nhất tại vùng Andes ở Peru, bởi theo người dân nơi đây, loại đồ uống này không chỉ thơm ngon mà nó còn bổ dưỡng, được ví như là thần dược của ‘tình yêu’, rất thích hợp cho những người sinh lý yếu.









Những con ếch được chọn sẽ bị làm thịt, lột da và người ta quết lên nó một chút mật ong, bột đầu và một vài hương vị khác, rồi chúng được thả vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng với một hay nhiều loại hoa quả nào đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)