Chuyện shock 2011-10-02 02:16:32

Hại đời bé gái 12 tuổi chỉ sau lần làm quen chớp nhoáng


(Phunutoday)- Vào phòng trọ, Thuận liền khóa cửa cài then, ôm và hôn H đắm đuối. Hồi lâu, thấy H không tỏ vẻ phản ứng nên Thuận nhanh chóng làm “chuyện người lớn”.

Khi đang ngồi uống nước và hóng mát tại một quán nước mía bên đường Phan Đình Giót (Thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh), Nguyễn Thuận (20 tuổi, trú tại thôn Phú Cang 1, xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) vô tình gặp mặt Nguyễn Thị Lệ H (12 tuổi, trú tại tổ 14, xã Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa).






Thấy cô bé phổng phao, xinh xắn, Thuận liền tiến tới buông lời tán tỉnh, làm quen. Thấy Thuận đẹp trai, cao lớn, H vui vẻ trò chuyện như thể “đã quen nhau lâu lắm”. Ngồi một lúc, cả hai đường ai nấy về và không quên trao nhau số điện thoại để tiện liên lạc về sau.

Sáng sớm hôm sau Thuận gọi điện rủ em H đi chơi và được H đồng ý.


Khoảng 11 giờ 45 phút cùng ngày, H nói dối người thân trong gia đình là phải đi học. Tuy nhiên, khi đến trường, Huyền không vào lớp học mà gọi điện cho Thuận mang xe máy đến trường để đón.
Chở Huyền đi chơi được một lúc, lấy lý do “giữa trưa trời nóng” nên Thuận rủ Huyền đi thuê phòng trọ để nghỉ ngơi rồi sau đó đi chơi tiếp.

Thấy H đồng ý, Thuận chở đến thuê phòng tại một nhà nghỉ ở thôn Phú Cang 2 (xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa). Vào phòng trọ, Thuận liền khóa cửa cài then, ôm và hôn Huyền đắm đuối. Hồi lâu, thấy H không tỏ vẻ phản ứng nên Thuận nhanh chóng làm “chuyện người lớn”.

Khoảng một tiếng sau, khi Thuận và H đang ngồi nói chuyện thì bị ông Thanh (cha của H) tìm đến, mở cửa, xông vào phòng và bắt gặp Thuận đang ở cùng con gái. Thấy Thuận hốt hoảng và nhanh chân bỏ chạy, ông Thanh mới dồn hỏi H và biết được cô con gái bé bỏng của mình đã mất đời con gái ngay khi chưa qua hết cấp 2. Ngay sau đó, gia đình H đã làm đơn tố cáo hành vi của Thuận với cơ quan chức năng.

Chiều 30/9, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thuận (20 tuổi, trú tại thôn Phú Cang 1, xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh) 13 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, đồng thời buộc Thuận phải bồi thường 9,3 triệu đồng cho gia đình người bị hại.


PS: chốt 1 câu là làm sao thằng bố con kia tìm đến đc đúng chỗ thế >"< chắc có ý đồ úp thằng này từ trước
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)