Sao Việt 2014-10-18 05:56:16

Hải Băng diện áo xuyên thấu mỏng tang, tươi rói chụp hình cùng tình cũ


Cô nàng khiến không ít fan bất ngờ khi vui vẻ cạnh Tiến Dũng trong lần tập hát mới đây dù trước đó vẫn tránh mặt.
Xuất hiện trong buổi tập dượt chuẩn bị cho liveshow sắp diễn ra của nhóm The Men, Hải Băng gây bất ngờ khi diện chiếc áo mỏng tang gợi cảm.
Chiếc áo xuyên thấu khiến cô nàng lộ toàn bộ nội y cầu kỳ phía trong.
Nữ ca sĩ nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính.
Bất chấp scandal tình cảm trước đó với Tiến Dũng, Hải Băng vẫn nhận lời tham gia liveshow Tôi tỏa sáng của The Men. Trong đêm diễn sắp tới, cô sẽ đảm nhiệm vai trò DJ trong mashup gồm 2 ca khúc hit của The Men và được phối lại theo phong cách nhạc EDM.
Cô nàng cũng sẽ hòa giọng cùng tình cũ Tiến Dũng trong tiết mục này.
So với thái độ lạnh nhạt trước đó, Hải Băng gây bất ngờ khi tỏ ra rất thoải mái trong buổi tập. Nữ ca sĩ còn tạo dáng rất vui vẻ bên cạnh tình cũ.
Hải Băng gây chú ý khi khoe vẻ gợi cảm và nhí nhảnh bên cạnh hai thành viên nhóm The Men.
Bảo Thy cũng là một khách mời trong liveshow này. Cô nàng diện cả cây kín mít đến tập chương trình. Tranh thủ thời gian, "công chúa bong bóng" liên tục pose hình "tự sướng".
Bảo Thy sẽ hát cùng The Men liên khúc Yêu em dài lâu - 60 năm cuộc đời, với sự hỗ trợ của dàn bè gồm ca sĩ Lương Viết Quang, nhạc sĩ Quốc Cường, Phạm Việt Hoàng và beatboxer Hải Wind. Nói về sự góp mặt của mình trong liveshow, Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân: “Lona sẽ xuất hiện rất nhẹ nhàng, rất nhanh nhưng mà ấn tượng”.
Nhóm FB Boiz cũng là khách mời trong chương trình.
Là nhóm nhạc coi trọng chất lượng giọng hát nên The Men muốn tập trung vào điều này để thể hiện "đặc sản" âm nhạc của mình trong liveshow. Liveshow Tôi Tỏa Sáng: The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 vào 20h tối nay (18/10).
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)