Chuyện shock 2010-05-12 01:13:17

Hà Tĩnh: Xẻ cá mập mẹ, phát hiện 25 cá mập con


Hà Tĩnh: Xẻ cá mập mẹ, phát hiện 25 cá mập con

TT- – TTO - Chiều 9-5, hàng trăm người dân ở xã Cẩm Nhượng, Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) hiếu kỳ đến xem gia đình chị Nguyễn Thị Dung xẻ thịt con cá mập dài hơn 2,3m, vòng bụng 1m, nặng gần 200kg. Khi mổ ra chị Dung phát hiện con cá mập có một bọc bào thai 25 cá mập con, mỗi con nặng hơn 2kg.

Theo chị Dung, con cá này chị mua lại của một ngư dân ở Quảng Bình tên là Cường với giá 8,5 triệu đồng. Ông Cường nói với chị là đi thả câu cá ngừ ở vùng biển giáp ranh giữa Hà Tĩnh với Quảng Bình. Khi cá mập mắc câu ông tưởng đó là con cá ngừ Đại Dương. Sau một giờ đồng hồ quần thảo, ông mới bắt được con cá mập hung dữ này.

Ông Trần Văn Thiền, phó trưởng Phòng nông nghiệp huyện Cẩm Xuyên, xác định đây là con cá mập đầu tiên được ngư dân đánh bắt.

“Cá mập thường sống ngoài khơi, ngư dân bắt được gần bờ là một chuyện hi hữu. Cá mập lại mang bầu sắp sinh, điều này có khả năng con cá này đang trên đường tìm nơi sinh sản. Vùng biển Hà Tĩnh và Quảng Bình có thể là điều kiện sinh sản của loài cá nguy hiểm này”, ông Thiền nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)