Tin tức - pháp luật 2011-04-10 15:19:35

Hà Nội: Vợ nện chồng ngất xỉu phải nhập viện


Trong lúc nóng giận, La đã cùng em trai hành hung chồng rồi bỏ mặc nằm bệt dưới đất, đóng cửa bỏ đi.







La tại công an phường Vĩnh Phúc.




Ngày 3/4, tại trụ sở Công an phường Vĩnh Phúc (Ba Đình, Hà Nội), một cô gái với khuôn mặt nhỏ nhắn, trắng trẻo có tên là Lương Thị La (trú tại phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội) bị triệu tập lên ghi lời khai. Lý do là trong lúc nóng giận, La đã cùng em trai hành hung chồng là Nguyễn Đức T (SN 1985, trú tại Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội) rồi bỏ mặc anh T nằm bệt dưới đất rồi đóng cửa bỏ đi. Vụ hành hung này xảy ra vào ngày 19/3.
Làm việc với công an, anh Nguyễn Đức T (chồng La) trình bày ngày 19/3, khi anh này đang nằm tại nhà hai vợ chồng thuê thì La cùng cậu em trai và hai người bạn khác xông về. Sau khi vào nhà, nhóm người này lập tức đóng kín cửa lại. Em trai La và La đã dùng mũ bảo hiểm, gậy xông vào đánh anh T túi bụi. Do bị đánh đau nên anh T ngất lịm đi. Khi tỉnh dậy thì không thấy La cùng những người khác đâu. Cửa nhà đã bị đóng. Anh T liền gọi điện cho chị gái đến đón đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn.


Một nhân chứng khác là anh Hoàng Trung Hải (SN 1982, trú gần gia đình anh T) cho biết: Vào ngày 19/3, khi anh này đi làm về thì phát hiện anh T thò tay ra ngoài cửa sổ vẫy. Khi tới nơi, anh Hải phát hiện anh T đang nằm ngửa, xung quanh nhà có nhiều vết máu. Anh T đã đưa điện thoại để anh Hải nói chuyện với một người phụ nữ (chị gái anh T- PV). Một lát sau chị gái anh T đến và đưa anh T đi cấp cứu.
Còn tại biên bản làm việc với bác sỹ điều trị cho anh T của Công an phường Vĩnh Phúc cho thấy: Nạn nhân T bị một vết thương ở môi trên khoảng 0,5 đến 0,6cm. Bầm dập, sưng nề vùng mặt, bụng… Còn theo anh T, khi mới được chuyển đến bệnh viện, các bác sỹ tại đây còn nghi ngờ anh có thể bị gẫy xương cổ (sau khi tái khám thì không sao- PV).
Khi được mời đến làm việc tại Công an phường Vĩnh Phúc sau gần nửa tháng "biến mất", La vẫn giữ được thái độ khá bình tĩnh và không ngại ngần thừa nhận sự việc mình cùng em trai hành hung anh T. Tuy nhiên, La cho biết chỉ có mình mình dùng mũ bảo hiểm đánh anh T và vì rằng lúc đó anh T không chống cự nên La cứ đánh. Sau khi đánh, La đã bỏ đi.


Trong biên bản làm việc với cơ quan công an, anh T cho biết thời gian trước khi xảy ra sự việc, khi anh đi làm về thì vợ chồng rất hay xảy ra mâu thuẫn. Về phần mình, La cho hay trong cuộc sống vợ chồng cũng hay xảy ra mâu thuẫn.
La cho biết, trước đây, cũng đã có lần anh T đánh mình. Tuy nhiên vì nghĩ thương con nên La đã nín nhịn. La và anh T lấy nhau năm 2008 và có một cô con gái hơn 2 tuổi. Đến thời điểm này, hai vợ chồng vẫn phải đi thuê nhà để sinh sống. Sự việc hành hung anh T, La cho rằng đó là bột phát.


Thượng tá Nguyễn Văn Dương, Trưởng Công an phường Vĩnh Phúc cho biết đây là vụ việc khá hi hữu và hành vi của La cũng rất đáng lên án. Hiện tại Công an phường Vĩnh Phúc đang hoàn tất hồ sơ vụ việc để xử lý theo luật định.



Sưutầm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)