Tin tức - pháp luật 2011-10-13 23:53:52

Hà Nội: Trâu điên “đại náo” cầu Chương Dương


Một con trâu mộng điên loạn lao lên cầu Chương Dương bắc ngang sông Hồng, chạy ngược dòng xe cộ khiến rất nhiều người phải vứt cả xe máy chạy thoát thân. Ngay trước đó, con trâu điên này đã húc trọng thương một người.

Vụ việc hy hữu trên xảy ra vào khoảng 12 giờ 20 trưa 13-10. Khi thấy con trâu lao điên loạn lên cầu từ hướng quận Long Biên sang quận Hoàn Kiếm, những người tham gia giao thông theo hướng ngược lại đã phải ném bỏ xe máy giữa giữa đường để thoát thân.

Sau khi húc vào một người đi máy làm anh này ngã sóng soài trên đường, con trâu tiếp tục chạy gần hết cầu, tức là gần tới phía quận Hoàn Kiếm.

Phát hiện ra sự việc, Thượng sỹ Nguyễn Đăng Hậu, Đội CSGT số 5, đã chạy bộ đuổi theo cùng một số quần chúng nhân dân tích cực dùng thừng buộc ghì chặt con trâu điên vào lan cầu cầu.

Con trâu điên bị ghì chặt vào thành cầu Chương Dương

Chủ nhân của con trâu này là nhà hàng Lộc Vừng (ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên).

Nhận được tin báo, chủ nhân và thợ thịt trâu đã đến và phải giáng một nhất búa vào đỉnh đầu con trâu. Đến khi con trâu này lăn quay ra đường mới được đưa lên xe tải.

Đưa con trâu điên lên xe tải

Vụ việc xảy ra vào đúng giờ cao điểm buổi trưa nên đã gây ách tắc giao thông trên cầu gần một giờ đồng hồ.

Theo tìm hiểu, trước khi "đại náo" cầu Chương Dương, con trâu của nhà hàng Lộc Vừng đã giằng đứt dây sau khi bị làm thịt không thành, lao ra khu vực chợ Ngọc Thụy.

Con trâu đã trở lên điên loạn và chạy ngay ra chợ tấn công dân thường.

Phân luồng giao thông lúc xử lý con trâu điên

Sau khi tấn công không thành chị Nguyễn Thị Thu (Hưng Yên), con trâu quay ra tấn công vài người nữa và cuối cùng đã đả trọng thương ông Lan Nội (ở tổ 11 Phường Ngọc Thụy, quận Long Biên).

Theo người dân chứng kiến, ông Nội bị con trâu dùng cặp sừng nhọn hoắt, húc trực diện, làm ông ngã vật xuống, máu tuôn xối xả và ngất ngay tại chỗ. Trong cơn điên loạn, con trâu này tiếp tục húc ông thêm 2 lần nữa.

Người bị thương trong vụ trâu điên "đại náo" cầu Chương Dương đang điều trị trong viện

Nhiều thanh niên to khỏe đã dùng gậy gộc tấn công lại con trâu. Do sợ hãi, con trâu đã bỏ chạy vào khu vực thôn Gia Quất rồi sau đó phóng lên cầu Chương Dương “đại náo”.

Ông Nguyễn Văn Cường, Trưởng Ban quản lý chợ Ngọc Thụy cho biết: Nhà hàng Lộc Vừng bắt đầu thuê ki ốt ở chợ từ tháng 10-2010, với chức năng kinh doanh bia và đồ nhậu.

Đây là nơi duy nhất mổ trâu tại chỗ và trong khuôn viên chợ. Mọi lần, nhân viên nhà hàng mổ trâu rất nhanh, chỉ khoảng 2 giờ là xong 1 con. Đây là lần trục trặc đầu tiên và đã để lại "sự cố” đáng tiếc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)