Tin tức - pháp luật 2011-08-18 21:17:50

Hà Nội: Nữ sinh mất tích bí ẩn trên đường đi chợ


[justify][size=4]Trên đường đi chợ mua đồ dùng học tập chuẩn bị cho năm học mới, Mai đã không trở về nhà như thường ngày.[/size][/justify]
[size=4]


[/size]

[justify][size=4]Chuẩn bị vào năm học mới, Vũ Ngọc Mai (14 tuổi) trú ở thôn Cổ Chế, xã Phúc Tiền, huyện Phúc Xuyên, Thường Tín (Hà Nội) xin phép bố mẹ đi chợ Vồi (Thường Tín) để mua sắm một số dụng cụ học tập. Tuy nhiên, Mai đi từ 7h30 sáng ngày 6/8 đến nay vẫn chưa thấy về. Lúc đầu, gia đình đã chia nhau đi tìm, dò hỏi những bạn bè thân quen của Mai nhưng vô vọng.[/size][/justify]
[size=4]

[/size]

[size=4][/size]
[size=4]Em Vũ Ngọc Mai mất tích trên đường đi chợ Vồi (Thường Tín, Hà Nội).[/size]
[size=4]
[/size]

[justify][size=4]Ngày 12/8 bà Lưu Thị Tuyết mẹ của Mai quyết định trình báo với cơ quan Công an huyện Phúc Xuyên (Hà Nội). Được biết, mặc dù Mai mới 14 tuổi nhưng đã ra dáng thiếu nữ với nước da trắng ngần. Theo bà Tuyết, sáng hôm Mai xin đi chợ, gia đình cũng không thấy có biểu hiện bất thường ở em, Mai vẫn dậy sớm làm những công việc lặt vặt như thường ngày. Hiện cơ quan chức năng huyện Phúc Xuyên đang tích cực điều tra làm rõ sự việc.

Hiện tượng, các thiếu nữ mới lớn mất tích gần đây ngày càng gia tăng. Mới đây nhất, tại Bình Dương cũng xảy ra một trường hợp mất tích tương tự. Ngày 31/7/2011, em Nguyễn Thị Thanh Quyên (18 tuổi, trú xã Thái Hòa, huyện Tân Uyên, Bình Dương) xin phép bố mẹ sang nhà bạn để trả cuốn sách. Đi từ 12 giờ trưa cùng ngày đến tối mà Quyên không về nhà nên gia đình em lo lắng và chia nhau đi tìm.

Hỏi hết bạn bè thầy cô mà cũng không ai biết được tin tức của em nên gia đình Quyên đã trình báo sự việc với cơ quan công an địa phương. Hơn 1 tháng xảy ra sự việc, gia đình của Quyên vẫn chưa có thông tin gì về em.
[/size][/justify]
[size=4]

[/size]

[size=4]Theo VNN[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)