Tin tức - pháp luật 2012-03-13 09:45:42

Hà Nội: CSGT lại bị hất lên nắp ca-pô


Thấy chiếc xế hộp lạng lách, đánh võng, các chiến sỹ CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe. Song, lái xe không những không chấp hành còn tông thẳng xe vào một CSGT.

Vụ việc xảy ra khoảng 14h40 chiều 12/3, tại nút giao thông Trường Chinh - Tôn Thất Tùng.



Chiếc xe vi phạm.


Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô Honda Civic BKS 88H-9118, bên trong có 3 người đàn ông, lưu thông từ Ngã Tư Sở về Trường Chinh, khi gần đến ngã tư Trường Chinh - Tôn Thất Tùng - Lê Trọng Tấn, chiếc xe bỗng chao đảo, lạng lách từ phần đường bên trái rồi lại sang phải và vượt đèn đỏ. Nhận thấy lái xe vi phạm luật giao thông, 2 chiến sĩ thuộc Đội CSGT số 3 đang làm nhiệm vụ tại đây đã ra tín hiệu cho lái xe dừng lại.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành theo đúng hiệu lệnh của lực lượng chức năng, lái xe đã rồ ga, đánh lái sang phần đường bên phải, rồi lại lạng sang phần đường bên trái nhằm tránh sự kiểm soát của CSGT. Thượng sĩ CSGT Nguyễn Anh Tuấn đứng cách đó khoảng 30m ra hiệu lệnh cho lái xe dừng lại, nhưng lái xe tiếp tục tăng ga lao thẳng vào Thượng sỹ Tuấn, khiến anh bị hất lên nắp ca-pô và rơi xuống đường.



Nồng độ cồn trong khí thở của lái xe vượt quá so với quy định.


Lúc này, tổ công tác Y4, Y5/141/CAHN đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông trên đã dùng phương tiện nghiệp vụ truy đuổi chiếc xe bỏ trốn. Sau quãng đường hơn 1km lạng lách, đánh võng, gây nguy hiểm cho người đi đường, chiếc xe đã phải chịu thúc thủ.

Lái xe Vũ Mạnh Chính (SN 1961, trú tại Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) thừa nhận: “Tôi có uống chút rượu nên mất kiểm soát. Tôi cũng chẳng có giấy tờ gì của chiếc xe”. Lực lượng chức năng đã tiến hành đo nồng độ cồn trong khí thở của lái xe và cho kết quả 0,36mg/lít khí thở, vượt quá so với quy định là 0,24mg/lít khí thở.



Giấy phép lái xe đã hết hạn.


Cả 3 người ngồi trên chiếc xe trên đều được đưa về cơ quan công an để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Tiến Nguyên - DânTrí


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)