Tin tức - pháp luật 2011-06-30 13:40:45

Hà Nội: Cổng chào 1.000 năm bị mưa to “quật ngã”


[size=4]Trận mưa tối ngày 29/6 đã khiến một cổng chào được dựng trong đợt Đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, trên địa bàn quận Tây Hồ bị đổ nghiêng.
Khoảng 19h tối qua (29/6), trận mưa to đã khiến cổng chào được dựng trong đợt Đại lễ 1.000 năm trên đường Lạc Long Quân, Hà Nội đổ xuống, gây cản trở giao thông.

Tuy nhiên, trong điều kiện mưa lớn và đoạn đường rất tối, nhưng khi nhận được tin báo, lực lượng dân phòng, công an phường và người dân xung quanh đã lập tức có mặt, sử dụng các biện pháp chống đỡ giúp các phương tiện giao thông như xe ô tô con, xe máy, xe đạp lưu thông được nhanh chóng.

[/size]



Cổng chào đổ nghiêng từ từ và không nằm xuống mặt đường (Ảnh: Bee.net)

[size=4]
Do cổng chào được làm bằng các thanh sắt ghép lại thành một khung bắc qua đường, cao khoảng 3m nên việc dựng tạm lại cũng không mấy khó khăn. Tuy nhiên, trên cổng chào những băng rôn, khẩu hiệu đã bị rách. Một người chứng kiến cho biết, lúc đó gió to cổng chào đổ từ từ và không nằm xuống mặt đường.

[/size]



Giao thông chỉ tạm thời bị tắc nghẽn và không có bất cứ thiệt hại gì về người (Ảnh: Bee.net.vn)

[size=4]
[/size]



Lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc, tránh ách tắc giao thông và tháo dỡ cổng chào sau 22h30 phút (Ảnh: Dantri)

[size=4]
Ngày 30/6, trao đổi với PV VietNamNet, Phó phòng văn hóa quận Tây Hồ, bà Chu Minh Tân cho biết: “Vào thời gian đó mưa to, ít người qua lại nên không có thiệt hại gì về người”.

Cổng chào này được xây dựng đợt Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội để treo khẩu hiệu, băng rôn và trang trí các họa tiết mừng Đại lễ. Sau khi Đại lễ kết thúc, khi có những sự kiện quan trọng cổng chào lại được chọn treo băng rôn, khẩu hiệu.

Việc tháo dỡ cổng chào cũng được lực lượng dân phòng, công an phường thực hiện ngay sau đó. Đến khoảng 22h30, cổng chào mới được giải phóng, giao thông trở lại bình thường.
[/size]


[size=4]
[/size]

[size=4]Uyển Nhi (theo vietnamnet)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)