Sao thế giới 2009-03-14 17:01:00

Hà Nhuận Đông “dụ khị” Lâm Tâm Như… sống thử


Dù thân thiết nhưng Như tỷ vẫn rất tức giận và “hồi đáp” bằng một cú tạt nước thẳng tay.
Vừa trở về Đài Loan sau một thời gian dài tham gia ghi hình cho siêu phẩm “Tân Tam Quốc” nhưng chàng ca sĩ điển trai xứ Đài - Hà Nhuận Đông chẳng có lấy một giây phút nghỉ ngơi. Vì ngoài việc phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi tuyển chọn diễn viên cho bộ phim “Bong Bóng Mùa Hè” tự đầu tư, sản xuất, thì ngày 13 vừa qua, anh í lại tất bật tại trường quay MV cho bài hát “Khúc Ca Cho Tình Nhân” nằm trong album mới sắp phát hành của mình bên cạnh người đẹp Lâm Tâm Như.


Hà Nhuận Đông và Lâm Tâm Như trên trường quay MV

Hà Nhuận Đông tâm sự: “Có lẽ Tâm Như là nữ nghệ sĩ hợp tác cùng tôi nhiều nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất! Hiện tại, chúng tôi đang hợp tác trong “Sự báo thù của Sophie”, “Tân Tam Quốc” và gần nhất là MV “Khúc Ca Cho Tình Nhân”. Trong “Sự trả thù của Sophie”, diễn viên đóng cặp chủ yếu với tôi là Chương Tử Di, còn với Tâm Như, tôi chỉ có một cảnh diễn chung duy nhất.

Ngay cả trong “Tân Tam Quốc”, nhân vật Lữ Bố do tôi thủ vai và nhân vật Tôn Thượng Hương của cô ấy cũng hiếm khi phát sinh đối thoại. Vì thế có thể nói MV này là tác phẩm mà chúng tôi tiếp xúc thân mật nhất khi tham gia”.






Trong khi đó, Lâm Tâm Như cho biết: “Từ khi vào làng giải trí, tôi chưa từng nhận lời tham diễn trong MV của bất cứ casĩ nào khác. Nhưng, trong thời gian tôi và Hà Nhuận Đôngđóng chung phim “Tân Tam Quốc”, anh ấy đã hỏi tôi rằng liệu có thể vào vai một trong số 7 cô gái trong MV của anh ấy hay không và tôi đã lập tức nhận lời. Vì qua quá trình tiếp xúc, tôi nhận ra Hà Nhuận Đônglà một người bạn rất tốt và cảm thấy thực sự thoải mái khi ở bên anh ấy”.





Trong MV mới, Hà Nhuận Đông và Lâm Tâm Như vào vai một cặp tình nhân yêu nhau say đắm. Điểm thú vị nhất là trong kịch bản có đoạn Nhuận Đông “dụ khị” Tâm Như… sống thử, và ngay lập tức nhận lại câu trả lời là một cú tạt nước thẳng tay từ người đẹp! Chẳng biết vô tình hay cố ý mà chị Như nhà mình đã diễn hỏng cảnh này tới 3 lần, khiến mặt mũi anh Đông ướt nhẹp sau khi quay xong. Không chỉ thế, giữa cặp đôi này cũng xảy ra vài xung đột và những trận cãi vã nảy lửa vì bất hoà.


Hậu quả sau khi bị Như tỷ tạt nước nè

Nội dung MV “Khúc Ca Cho Tình Nhân” khá phong phú, hấp dẫn, tựa như một bộ phim thần tượng thu nhỏ, vì thế chắc chắn sẽ rất thu hút khán giả trẻ đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)