Sao thế giới 2012-03-13 07:19:24

Ha Ji Won bị nghi "xài" vòng 3 giả


[size=2]Dáng đi cứng nhắc, vòng ba nổi cộm đường viền khiến cho dân cư mạng dấy lên tin đồn Ha Ji Won xài miếng độn vòng 3 quá kích cỡ.[/size]
[justify]Ha Ji Won bị lộ miếng độn vòng 3?

Dân cư mạng và đông đảo fan của nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc tại khắp châu Á đang sôi sục với tin đồn thần tượng của mình bị lộ miếng độn vòng ba. Nguồn tin cho rằng trong một buổi họp báo ra mắt phim ngày 12/3 Ha Ji Won xuất hiện với chiếc váy xanh cốm đẹp mắt nhưng lại sở hữu vòng 3 cứng đơ.




Những hình ảnh của Ha Ji Won khi bước lên bục sân khấu, cúi người hay di chuyển mạnh khiến chiếc váy căng ra làm đường viền ở vòng 3 càng nổi cộm và gây sự tò mò cho mọi người xung quanh. Theo những phán đoán của người hâm mộ, rất có thể Ha Ji Won đã dùng miếng độn vòng 3 quá kích cỡ khiến nó dễ dàng bị nhận thấy sau lớp váy bó và mềm của cô.

Những ai yêu mến nữ diễn viên tài năng này đều biết Ha Ji Won có thân hình khá khỏe khoắn và nam tính. Huyền thoại Andre Kim lúc sinh thời trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình đã vui vẻ nhận xét về vóc dáng của Ha Ji Won là một người đẹp trong thân hình một chàng trai tuấn tú quyến rũ. Điều đó có nghĩa ám chỉ ngôi sao sinh năm 1978 không có được những đường cong thực sự nữ tính như nhiều giai nhân của showbiz Hàn Quốc khác. Thay vào đó là vẻ đẹp năng động, nhanh nhẹn, tinh anh và có phần thô mộc.

Dù tin đồn có tới 85% được cho là chính xác nhưng đa phần người hâm mộ đều "cười xòa" trước việc này. Họ cho rằng việc thần tượng của mình có dùng hay không dùng miếng độn mông đi chăng nữa thì đều là quyền lợi chính đáng của họ. Chẳng qua Ha Ji Won chỉ muốn đẹp hơn trong mắt người yêu mến cô.






Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên xinh đẹp Ha Ji Won ngày 12/3
đã làm dấy lên tin đồn cô sử dụng "đồ giả"




Ha Ji Won rất xinh đẹp với chiếc váy màu xanh cốm mang họa tiết chìm


Ha Ji Won bị nghi "xài" vòng 3 giả, Thời trang, ha ji won lo mieng don mong, sao han lo mieng dan nguc, sao han don mong, sao lo mieng don mong, thoi trang, tin tuc thoi trang, ngoi sao han quoc, ha ji won, choi yeo jin, lee honye, sao han vay ngan

Tuy nhiên dáng đi cứng nhắc cùng vòng 3 gồ ghề của người đẹp khiến người hâm mộ tò mò thắc mắc


Vòng ba nổi cộm đường viền khiến cho dân cư mạng dấy lên tin đồn
Ha Ji Won xài miếng độn vòng 3 quá kích cỡ.



Hoa hậu Lee Honye rón rén vì váy ngắn

Cũng trong ngày 12/3, hoa hậu Hàn Quốc Lee Honye đã xuất hiện trong một sự kiện điện ảnh cùng đoàn làm phim. Người đẹp nổi tiếng rất xinh đẹp trong bộ đầm màu đỏ cam rực rỡ và tươi trẻ. Chiếc váy vải chun liền thân có kiểu dáng đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật. So với chiều cao của Lee Honye, chiếc váy có phần hơi ngắn và bị đẩy lên cao do kết cấu hình thể của người đẹp.

Điều này khiến Lee Honye càng trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn. Tuy nhiên, vẫn đi vào lối mòn quen thuộc đôi khi là chán mắt như các người đẹp Hàn Quốc khác, hoa hậu vẫn phải hết sức rón rén, khẽ khàng mỗi khi lên xuống bậc sân khấu. Tại nhiều góc máy, đôi chân của Lee Honye trở nên kém duyên hơn cũng vì chiếc đầm ngắn này.


Hoa hậu Lee Honye rón rén bước chân lên bậc thêm để tới bục sân khấu





Người đẹp thật xinh với bộ váy và đôi giầy màu đỏ cam rực rỡ tươi trẻ






Tuy nhiên, vẫn đi vào lối mòn quen thuộc như các người đẹp Hàn Quốc khác,
hoa hậu vẫn phải hết sức rón rén, khẽ khàng mỗi khi lên xuống bậc sân khấu.


Kim Gyu Ri đẹp dịu dàng trong sắc trắng

Người đẹp Kim Gyu Ri đã gây được những tình cảm tốt đẹp trong lòng công chúng khi xuất hiện tại buổi họp báo phim với chiếc váy màu trắng tuyệt đẹp. Cô được các phương tiện truyền thông Hàn Quốc ca ngợi đẹp như thiếu nữ với mái tóc đen óng ả buông dài, khuôn mặt trong sáng, dịu dàng và đặc biệt là bộ váy màu trắng rất nữ tính, mềm mại.

Chiếc váy với kiểu dáng đơn giản, chân váy xòe xếp ly nhẹ khiến mỗi bước đi của Kim Gyu Ri rất uyển chuyển, duyên dáng. Phần cổ hình chữ U khá rộng nhưng vẫn khiến người đẹp có được nét thanh lịch, trang nhã.


Kim Gyu Ri nhận được nhiều lời khen ngợi với chiếc váy trắng tinh khôi ngọt ngào



Kim Gyu Ri

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)