Người mẫu - hoa hậu 2012-04-07 04:50:10

Hà Anh mặc trang phục cũn cỡn


[size=2]Trong minishow tại Hà Nội vào tối 6/4, siêu mẫu sở hữu vòng eo 58cm khoe thân hình nóng bỏng với bộ đồ không thể ngắn hơn.[/size]


Tối qua, lần đầu tiên siêu mẫu Hà Anh tổ chức minishow tại Hà Nội - mảnh đất cô sinh ra và lớn lên. Gia đình và bạn bè của cô đều có mặt để chúc mừng cho cô có những bước đi đầu tiên trên con đường ca hát.


Diện trang phục với phần ngực khoét sâu, người đẹp liên tục bị tuột vai áo khi hát "Walk away", "Saving all my love for you", "Right here waiting". Không ít người trầm trồ khen ngợi thân hình sexy của Hà Anh.


Để tránh bị "lộ hàng", siêu mẫu có vòng eo 58cm khéo léo dùng tay để che ngực mỗi khi vai áo tụt xuống.


Hồ Trung Dũng, người bạn thân thiết của cô trong cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" đã bay ra Hà Nội để động viên Hà Anh. Cả hai cùng thể hiện 2 ca khúc "Còn lại gì khi vắng em" (sáng tác: Hồ Trung Dũng) và "I don't want to miss a thing".


Trong thời gian tới, cả hai còn dự định sẽ bắt tay thực hiện một CD nhạc tình để cám ơn những tình cảm mà khán giả đã dành cho họ trong "Cặp đôi hoàn hảo".


Ở phần 2 của đêm nhạc, Hà Anh tiếp tục thay bộ trang phục sexy khác và thể hiện nhiều ca khúc tiếng Anh mà cô yêu thích.


Cô khiến không ít người hò reo khi cởi phần váy phía ngoài, để khoe cặp chân dài cùng body hoàn hảo.


Dù diện trang phục cũn cỡn nhưng siêu mẫu lại đắm chìm trong những giai điệu quen thuộc của "Hello" (Beyonce) và "I still believe" (Mariah Carey).


Cô còn tự tin trình bày một số ca khúc nhạc jazz với phần đệm saxaphone của nghệ sĩ Quyền Văn Minh và piano của nhạc sĩ Dương Cầm.


Nhiều khán giả có mặt trong đêm minishow đều khen ngợi nỗ lực của người đẹp khi lấn sân ca hát. Tuy nhiên, khả năng hát live và cách xử lý ca khúc của Hà Anh vẫn còn rất nhiều thiếu sót.


Kết thúc đêm diễn, các fan của siêu mẫu mặc lại váy ngoài cho cô và cùng hòa giọng trong single mới nhất "From the very start".


Hà Anh chia sẻ, cô chưa bao giờ hạnh phúc như thế khi được trình diễn trước gia đình, người thân và bạn bè. Sự khích lệ của họ chính là sức mạnh để cô tiếp tục theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)