Ảnh - truyện vui 2011-09-23 14:09:57

H..Ho.TTT Girl ( )( ) Ko xem thỳ phý !(+18)


Thân hình cơ bắp săn chắc, nổi cuồn cuộn không còn là hình ảnh độc quyền của đấng mày râu nữa rồi nhé, các ấy hãy gặp những người phụ nữ tập thể hình chuyên nghiệp dưới đây rồi sẽ thấy rõ điều đó.



Cô Irene Andersen sinh năm 1966 tại Đan Mạch, lớn lên tại thành phố Malmo trước khi chuyển tới Gothenburg khi cô 20 tuổi. Sau nhiều năm miệt mài tập luyện trong các phòng tập thể hình và làm những công việc nặng nhọc, người phụ nữ này đã đạt được thân hình cơ bắp như mong muốn. Và cô Irene là một trong những người phụ nữ thi đấu thể hình thành công nhất trong lịch sử.


Mãi đến năm 1992, cô Yolanda Hughes mới chuyển sang tập thể hình chuyên nghiệp sau khi dành chiến thắng ngoạn mục trong giải Thể hình nghiệp dư IFBB Thế giới. Sau đó, cô Yolanda liên tiếp dành nhiều danh hiệu vô địch giải Arnold Classic Champion năm 1997 và 1998 cũng về thể hình, đồng thời 6 lần tham dự giải Thể hình Olympia danh tiếng nhất hành tinh.


Chúng ta đang chiêm ngưỡng cơ thể cường tráng của nhà vô địch giải Thể hình Olympia từ năm 1996 tới năm 1999, cô Kim Chizevsky, sinh năm 1966 đến từ nước Mỹ.


Cô Rosemary Jennings, người Mỹ, một trong những nữ vận động viên thể hình vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao thế giới.




Dù mới chỉ dành chiến thắng trong giải Thể hình IFBB cấp thành phố Atlantic năm 2008, nhưng cô Lisa Aukland cũng mang thân hình đồ sộ đấy chứ.


Bản danh sách dài thành tích của cô Ana Claudia Pires, vận động viên thể hình chuyên nghiệp đến từ Brazil, thật đáng nể, 8 lần vô địch bang Rio de Janeiro, 4 lần về nhất giải quốc gia Brazil, 2 lần chiến thắng giải Nam Mỹ và đứng thứ 8 trong một giải quốc tế.


Nicole Bass được mệnh danh là một trong những người phụ nữ tập thể hình cao lớn nhất hành tinh. Cô đã từng dành chức vô địch trong giải Thể hình NPC Quốc gia ở Mỹ năm 1997, cũng trong năm đó cô đã tham dự giải Ms. Olympia.


Một nữ vận động viên đến từ Hà Lan, cô Juliette Bergmann, danh hiệu quán quân Ms.Olympia năm 2001.


Ngay khi gặp Christine Roth, chúng ta sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của cô trong sự nghiệp thi đấu thể hình. Cô Roth đến từ Ontario, Canada.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)