Tâm sự - chia sẻ 2012-04-15 17:25:28

Gửi Mấy Bạn Fan Cuồng Kpop


hôm qua chắc hẳn trong chúng ta không ai không biết về việc BigBang sang Việt Nam và siêu nhạc hội tổ chức ở Sân Vân Động Phú Thọ Quận 11 . Mình củng là 1 fan của BigBang nhưng do giá vé mắc quá nên không muốn mua vì số tiền đó mình có thể dùng vào việc khác và vì thế mình củng ko bỏ qua cơ hội được gặp idol nhưng chỉ theo dỏi wa tivi - internet . Nhưng chiều nay lên mạng thấy những bài báo đăng Fan Việt Ngất Xỉu - Khóc Lóc vì BigBang Show diển phải hoản lại đến khi BigBang lên tiếng thì tình hình mới dịu xuống kèm theo đó là nhửng hình ảnh bát nháo ( người thì được bảo vệ ẩm lên trong tình trạng ngất xỉu , người thì té vì chen lấn , người thì khóc như người thân chết ) thì mình cảm thấy xấu hổ và nhục thay cho mấy đứa ngu ngốc đó .

Thử hỏi mấy đứa nào đả khóc đả xỉu đả té chảy máu vì BigBang hôm qua nếu nói 1 cách thô tục thì 2 vị Phật Sống ở nhà của tụi bây lở có chuyện gì nằm xuống tụi bây có NGất Xỉu hay không có cố tình chen lấn để về nhà kịp nhìn mặt lần cuối hay không có khóc tới xưng con mắt hay không hả 1 lủ thíu iot trầm trọng .
Khi đọc bài này ai là Fan Cuồng của Kpop hảy nghỉ và ngẩm lại xem . làm như thế có đúng không có xứng đáng vs cái túi khôn của cha mẹ và nhà trường hàng ngày đả không ngại gian khó để cho vào đó 1 ít trí khôn cho mình hay không
BÀi viết này lúc đầu dùng từ hơi tục mong ACE bỏ qua
Ai là Fan Cuồng Kpop không thích Cứ Dis 3bored3 3bored3 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)